Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ

30/01/2024

Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ - Điểm chạm đa sắc màu Tây Bắc” này nhé. 

 

X1QDkXsMYN_-6D1IIeHW23P2ts67U5wIxenyha8rhqc91vne93D5zAxFx9ND7DAWUPIfggSgdMRAE0ydzaQ22hxBp4GzJufIiFZ900jERSF-ET56fRGCTn3todAtcUzYLMGe90uh69Oa4rdlYMdZxPU
Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ

 

1. Giới thiệu về Le Champ Tú Lệ

Là điểm chạm giữa thiên nhiên nên thơ và văn hóa núi rừng huyền thoại, nếu du khách muốn thưởng thức trọn vẹn sắc màu Tây Bắc thì Le Champ Tú Lệ chính là lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.  

 

Le Champ trong tiếng Pháp có nghĩa là “cánh đồng, đồng ruộng”còn Tú Lệ là “những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hoặc lòng người”.  

 

Như vậy khi đến đây, du khách sẽ được được ngắm nhìn con suối hay những ruộng bậc thang lúa chín vàng, đắm mình vào hương nếp thơm Tú Lệ, được trải nghiệm những nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Thái, Mông, Dao. 

 

 

Bf-WVEBUQK7GCgw3XH01RS_9N6zB96Lon-RrQR1IcGUDPYCiYad1bifLQFf6zI895mLi0_SVsi9CkWp6bpNVNHvpr_pMAgBpGD_hzwKUdgS40GM3kksHTdyiwtrgCCPf1BXym4O2o804bTS8MWuY40o
Toàn cảnh Le Champ Tú Lệ khi nhìn từ trên cao xuống

 

2. Le Champ Tú Lệ có gì đặc biệt

2.1. Không gian thiên nhiên hoang sơ, mỹ lệ 

Với tổng diện tích khu nghỉ dưỡng là 7.000m2 xây dựng dọc theo sườn núi tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng, hưởng trọn vẹn sự trong lành của bức tranh thiên nhiên hoang sơ, mỹ lệ. 

 

Bức tranh tuyệt mĩ ấy được tô điểm bởi những bậc thang loang loáng nước đan xen cùng màu mạ non, của bốn bề là núi giăng thành, những dãy núi uy nghi và tráng lệ. 

 

Auxn9GpKSFXQdtIq5cUDM2g2hycoH8lyqcFJbljf-U16FQeTEVxX9oPI9knUJ5aY5PO-y3qJws9RcYhXpgcMsNjaFT8JGNwkAl5JgOHW0yPlzVpwrJeFH96asoeGU4U_ldRY9PNmck62HaAxEl4dYk8
Thiên nhiên hoang sơ, mỹ lệ 

 

2.2. Tắm khoáng nóng Nậm Hon

Khoáng nóng là một tài nguyên thiên nhiên quý giá. Ở nước ta, đã phát hiện ra nhiều nguồn nước khoáng nóng và được khai thác, đưa vào sử dụng phục vụ cho sức khỏe con người. 

 

Ghé thăm Tú Lệ, du khách sẽ được đắm mình trong nguồn nước khoáng nóng tự nhiên ngay trong khuôn viên của Le Champ với bể tắm ngoài trời và phòng tắm biệt lập, giúp du khách xua tan mệt mỏi và tận hưởng những phút giây thư thái cho tâm hồn. 

 

Vào mùa đông, khi nhiệt độ ở Tú Lệ chỉ dưới 10 độ thì nhiệt độ dưới suối nước nóng vẫn ở mức 38 – 40 độ, khói bay nghi ngút. Ở Tú Lệ có hai bể tắm nước khoáng nóng ngay cạnh dòng suối mát và bên bờ là ruộng nương chín vàng.

 

8moOGg2i-aHGPk8a4VzmGapFE90WNXJw6K4DVsYbR7pFfmDB1WKvBx5rT_vk8TMClsF5EjurqU5vbiuhki4WIe0oWeE7TxRpra4xFDnTvyIkYvnQkUw-MXQvxy4DAqA5zhc6VAympKZVF8AR6wNiRx0
Tận hưởng Suối khoáng nóng tại Le Champ Tú Lệ 

 

2.3. Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm  

Một "điểm nhấn" của Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa chính là du khách sẽ được trải nghiệm Zipline hay gọi là trò "đu dây mạo hiểm". Đường trượt của Le Champ đang giữ kỷ lục về đường trượt có độ dài nhất của Việt Nam với độ dài 1.200m, trượt từ Tú Lệ (Văn Chấn) băng qua quốc lộ 32, những thửa ruộng bậc thang, suối Tú Lệ để sang La Pán Tẩn (huyện Mù Cang Chải), và một đường trượt nối tiếp từ Mù Cang Chải quay ngược trở lại Tú Lệ. 

 

Cùng với trò chơi Zipline, tại Le Champ còn có nhiều trò chơi mạo hiểm khác như Zorbing hay trò chơi tập leo núi, trò chơi "high rope", chinh phục những sợi dây cheo leo giữa cánh rừng thượng ngàn hoang sơ bí ẩn. 

 

 

qxwkwecZeZigfHpRe24_3lDO3FZZDszkCHJjcGC-dqIKP2TLpPQ7ztXMtTzE4P4DCNRXK-5q5OIwTJp2x32Xb-xPDE4Xi1V3DKHJilzPIyvm1etkgyd_6NF98DnvOht1NHvk4dZmvVyfCK5eBLMEIdw
Zipline - Đu dây mạo hiểm (Nguồn ảnh: Internet)

 

3. Kinh nghiệm đi Le Champ Tú Lệ 

Trước khi chia sẻ về kinh nghiệm đi và review Le Champ Tú Lệ, Vintravel sẽ nói qua một chút về khu vực này: 

  • Le Champ Tú Lệ ở đâu? 
  • Le Champ Tú Lệ cách Hà Nội bao nhiêu km

 

3.1. Le Champ Tú Lệ ở đâu? 

Tọa lạc trên vùng đất Tú Lệ trên đường đi đến Mù Cang Chải, Le Champ Tú Lệ Resort Hot Spring & Spa là resort 4* đầu tiên tại Yên Bái, tọa lạc tại Bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, trước mặt là bản Chao (Bản người Thái), sau lưng là bản Khau Thán (Bản người H’Mong). 

 

8Ptx4F8IZVe2b-Z04_96b0bfme-QLFGeLZcLt0h9wCxNC9DgM7AEPMwjEtidG3LfCvI2uBamzgiLa8QyqeOfyelecqlorKFIzJ-fpM9Mmt26fop83RcGY4d5YtxoQrxxsZVK_c5lDJMWCTPtcig2swI
Tọa lạc tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

 

3.2. Le Champ Tú Lệ cách Hà Nội bao nhiêu km

Khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ cách Hà Nội 278 km (đi đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai) hoặc 250 km (đường Quốc lộ 32) về phía Tây Bắc. Mặc dù nằm cách khá xa trung tâm Thành phố nhưng Le Champ Tú Lệ hứa hẹn sẽ là địa điểm các bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá Tây Bắc sắp tới. 

 

3.3. Kinh nghiệm di chuyển đến Le Champ Tú Lệ 

Hiện nay xe đi Le Champ Tú Lệ rất đa dạng, có nhiều lựa chọn. Dưới đây là 3 phương tiện xe di chuyển thường được sử dụng nhất:

 

Xe riêng: Di chuyển theo hướng Đại Lộ Thăng Long qua cầu Yên Bài, đi theo TL87A và ĐT37A đến Quốc lộ 32. Từ Quốc lộ 32 qua trung tâm thị xã Nghĩa Lộ, đi tiếp khoảng 50km nữa là đến Le Champ Tú Lệ Resort.

 

Xe khách: Nếu di chuyển bằng xe khách, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình để bắt xe tới Yên Bái, sau đó di chuyển tới  Le Champ Tú Lệ Resort bằng taxi.

 

Xe limousine: Bạn có thể đặt xe limousine 9 chỗ, với đầy đủ nội thất tiện nghi từ Hà Nội – Resort với giá khoảng 350 - 400k/ người, di chuyển trong 5 tiếng.

 

Ngoài ra, Vintravel sẽ hỗ trợ du khách đặt xe. Theo kinh nghiệm đi Le Champ Tu Le Resort của Vintravel, nếu không thông thạo đường đi và muốn có được những trải nghiệm thoải mái trong suốt hành trình dài tầm 6 tiếng, bạn nên đặt xe Limousine. Tuy giá có cao hơn một chút nhưng bù lại xe có đầy đủ nội thất tiện nghi và du khách được đưa đón tận nơi. 

 

 

HoGGOTSgSwppNgKbMwKidU_MrBjiSezUH27ubRdQ4kj-yXWsecmEOWIXzh5uXSJx0SNTiqTac9eQ1LJD5dGBAXVlfGHR9qh1r8oelhpF_XyFGKdiByKICT9M5WJDWhgy6Q4c3NL4Fi74EhjZb1G3xa0
Nội thất tiện nghi, hiện đại trong xe Limousine

 

4. Đặt phòng tại Le Champ Tú Lệ

4.1. Các hạng phòng 

Ở Le Champ Tú Lệ có 8 hạng phòng để du khách lựa chọn. Mỗi căn phòng đều được bố trí có ban công để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài. Tùy theo nhu cầu sử dụng của du khách, Vintravel sẽ hỗ trợ và hướng dẫn đặt phòng sao cho phù hợp nhất.

 

Phòng Glamour: Glamour thuộc khu 25 căn với diện tích 30m2, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ cho 02 người.

 

Phòng Glenwood: Nằm trong khu 25 căn của Resort, Glenwood được thiết kế nhỏ nhắn cùng thiết kế nội ngoại thất độc đáo, có hướng nhìn ra cánh đồng Tú Lệ.

 

Phòng Express Mountain: Nằm ở 2 tòa nhà có vị trí cao nhất của khối khách sạn, mỗi phòng Express Mountain đều có ban công hướng ra các bản làng và cánh đồng Tú Lệ. 

 

Phòng Heritage Experience: Với thiết kế hiện đại và gam màu độc đáo, phòng Heritage Experience có tầm nhìn hướng ra dòng suối Nậm Lung và ruộng bậc thang trải dài bát ngát.

 

Phòng Le Champ Bungalow: Hạng phòng cao cấp nhất và rộng nhất tại Le Champ Tú Lệ, là không gian hội tụ những nét đẹp và tiện ích tinh tế nhất của khu nghỉ dưỡng, được thiết kế tinh xảo hoàn toàn bằng tre Việt Nam.

 

Phòng Premier Studio: Premier Studio sở hữu nét vượt trội với diện tích rộng rãi (70m2), được phân tách thành hai không gian riêng biệt dưới cùng một mái nhà, phù hợp với gia đình khoảng 05 người.

 

Phòng Octagonal Bungalow: Không gian biệt lập với mỗi phòng là một căn riêng biệt và 1 giường king size, Octagonal Bungalow là lựa chọn lý tưởng phù hợp cặp đôi hoặc gia đình muốn tận hưởng sự riêng tư. 

 

Phòng Studio Bungalow: Với diện tích rộng rãi được thiết kế tiện nghi 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, Studio Bungalow là điểm dừng chân lý tưởng với nhóm bạn hoặc gia đình từ 04 - 05 người.

 

bkJAreDAArzS6L32UksDiSFxA1xPEX0yhA_b7Ssz8E3ZzzJYQP2GAmEvwdtZkIL2KbqSBRpNvvs4iUN9HHawVrVv7wA1opgJDjaKM3G5cTBn0Q3weSdqXpMkDVlMyajVYAulwchRDAFL9I77UGAOuDg
Ngắm trọn vẻ đẹp bình minh Tú Lệ từ ô cửa sổ phòng Studio Bungalow

 

Nhìn chung, phòng nghỉ của resort được xây dựng mang phong cách địa phương, nên lấy tone màu nâu làm chủ đạo, mang lại cảm giác ấm cúng đến khách hàng. 

 

4.2. Kinh nghiệm đặt phòng Le Champ Tú Lệ 

Hiện nay giá phòng tại Le Champ Tú Lệ trên booking.com, traveloka.com, agoda.com khá cao nhưng nếu đặt phòng thông qua Vintravel, bạn sẽ nhận được giảm giá, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần. 

 

Bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thông tin liên quan đến đặt phòng tại Le Champ Tú Lệ. 

 

 

 

5. Kinh nghiệm ăn uống tại Le Champ Tú Lệ

Thấm mệt sau hành trình khám phá thiên nhiên Tây Bắc, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm dùng bữa tại nhà hàng sang trọng với hương vị núi rừng đặc trưng như xôi ngũ sắc thơm dẻo, cá suối nướng thơm mùi mắc khén hay lẩu nấm rừng và gà đen H’Mông,...

 

5.1. Các quán ăn tại Le Champ Tú Lệ 

Nằm ngay tại đỉnh đồi, nhà hàng Kuông Phạ chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam đến các món ăn bản địa dân tộc Thái, H’Mông,… từ 06:30 – 22:00 hàng ngày. 

 

Đặc biệt, khi đến với nhà hàng Kuông Phạ du khách nên thưởng thức các món ăn mang tinh hoa phong vị ẩm thực đặc trưng bản địa như: Lẩu nấm rừng và gà đen H’Mông, Thịt lợn bản cuốn lá rau rừng, Cá nướng “Pa Pỉnh Tộp”,… chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. 

 

Nếu không muốn ăn ở nhà hàng Khuông Phạ, các bạn có thể ra ngoài ăn tại nhà hàng Phố Núi hoặc nhà hàng Quyền Hường – đây đều những là nhà hàng được đánh giá là ngon nhất khu vực Tú Lệ. Không những ngon mà đồ ăn ở đây còn khá rẻ nữa. 

 

scyir2rV1vk6VYx-KrtRevh6HSzAm67bxbRVPgmdDM63i8uC9UaEiMTaUxKWdT4vY1SHQXecp672V0yq4JpF5VOeB0t-riFVVituGd59J8cLAQFjd7vG6ANB070Mg2f7-VPbV8vwXHmmI6A6WyptbAo
Không gian ăn uống sang trọng tại nhà hàng Khuông Phạ

 

 

5.2. Các món ăn truyền thống 

Xôi ngũ sắc: Đây là món ăn quen thuộc của nhiều dân tộc vùng núi phía bắc. Xôi được đồ từ những hạt lúa nếp săn chắc, tròn mẩy nên có độ thơm và dẻo tuyệt hảo. Với 5 màu xanh đỏ tím vàng trắng, xôi ngũ sắc tượng trưng cho âm dương ngũ hành, cho tình đoàn kết các dân tộc.

 

WSUr3DzLdmeTccA_T4uEpfR72FnK3zSrWiMzZv8qvbu_z7TN5Hj6HKoRr0gWvzUiY8rmUiCu5ZkgbLpCxBOtVm-WLYfCVSsvNmY47EOYGtJ7HDRNxYTOs-xLb_lOvdWha7UV8qjRn6zV7WuvOxT9xfM
Xôi ngũ sắc - Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc 

 

 

Cốm Tú Lệ: Cách Mù Cang Chải khoảng 50km về phía Đông, cứ khoảng tháng 9 hàng năm, nếu bạn di chuyển trên đường Quốc Lộ 32 xuất phát từ thị xã Nghĩa Lộ sẽ ngửi thấy phảng phất một mùi hương cốm. Cốm Tú Lệ có độ dẻo thơm đặc trưng, ăn một lần là nhớ mãi. 

 

MZU6xJLWdEUpHI4Z5NhQaqlbrqbaPI1kcuxzc9-14YiYlyevor5MQpAev12NOAzDJW8dAANhaShTigO0eC67xJTlFk8J2FaC3HoheX88jkAhnK2JuuIfXae3F1TdYQvRf_Z64CdphWBmYRkYmQRAd3c
Cốm Tú Lệ dẻo thơm ngạt ngào 

 

 

Cá suối nướng - Pa Pỉnh Tộp: Pa theo tiếng Thái có nghĩa là “cá suối”; Pa Pỉnh Tộp có nghĩa là cá gập nướng, thường được làm từ những con cá suối, cá chép, cá trôi, cá trắm… sống ở vùng suối núi. 

 

Sở dĩ có tên gọi là cá gập nướng là dựa vào hình dáng của con cá khi đem đi nướng, người thái mổ sạch, tẩm ướp rồi gập đôi con cá để nướng nên bà con dân tộc mới đặt tên như vậy. Khi ăn cá này, thực khách sẽ cảm nhận rõ hương thơm và vị cay nồng của mắc khén quyện vào thịt cá.

 

9wEIjQ_VwJGLGrbXGYuLS4YM8J6Hz5dKxEwQcA_54lC-z_4dKmiIlF64a1I5A8w3GBxmK60wAsseohV0OWlDUxopttvGgDVokKqrPsSpbs5YZdNq_UiADvM-FtMwioRpi5prHhe4PRIjZIpG_H1y_kQ
Cá suối nướng - Pa Pỉnh Tộp 

 

 

Lẩu nấm rừng & Gà đen H’Mông: Gà H’Mông hay còn gọi là gà Mông, gà Mông đen hay gà Mèo hay gà xương đen là một giống gà nội địa của Việt Nam có nguồn gốc ở miền núi phía Bắc, được dân tộc H’Mông nuôi thả quảng canh. Lẩu ăn kèm các loại nấm rừng tươi, ba chỉ bò mỹ, cá hồi, cá tầm,… - một món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cao. 

 

 

rkAGKdLWZSRyKk2MkFBCNfYZ8hTxmd6XYwhZ3JlxFm_03OZA6_Xq5XAxowJT2En_MDFy3ZkEaclFnkS8fQRATOEVSaUIrBv35RvxGK7UYIIVgc8mfK_Z5u4tTNya0TPAkHNxL7HryKiSQ-caxn8Cc-Q
Lẩu nấm rừng & Gà đen H’Mông

 

5.3. Kinh nghiệm ăn uống tại Tú Lệ 

Như đã nói ở trên, các nhà hàng tại Le Champ chủ yếu phục vụ các món ăn truyền thống mang hương vị núi rừng Tây Bắc. Vintravel nhận thấy các nhà hàng tại đây đều có không gian rộng rãi, có cửa sổ kính, vừa dùng bữa, vừa có thể ngắm thiên nhiên. Đặc biệt, nhà hàng có phục vụ dịch vụ tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc mừng cơ quan, tiệc họp mặt,… theo yêu cầu của khách hàng.

 

Một điều Vintravel thích nhất nữa đó là tại Resort Le Champ Tú Lệ có quầy bar, bạn thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời và trò chuyện vui vẻ cùng người ấy, hoặc đơn giản là bạn bè và gia đình. Quầy bar tại Le Champ Tú Lệ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. 

 

 

6. Kinh nghiệm và Review khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ

6.1. Thời điểm đẹp nhất tới Le Champ Tú Lệ resort

Dựa theo số liệu thống kê hàng năm, Vintravel nhận thấy đa số khách hàng thích khám phá, trải nghiệm Le Champ Tú Lệ vào mùa thu từ tháng 9 – tháng 10, đây là khoảng thời gian vào vụ lúa chín vàng đầy thơ mộng, đẹp tuyệt vời, cùng với đó là hương sữa thoang thoảng nhẹ nhàng mà đầy lôi cuốn.

 

Đặc biệt, du khách có thể check in các địa điểm siêu chill của Mù Cang Chải để chiêm ngưỡng toàn cảnh mùa vàng dưới các cánh đồng ruộng bậc thang hoặc nhảy dù bay trên mùa vàng tại đèo Khau Phạ. 

 

o8LLAY7eMBf7BQWYFGTAVFldJVFDeAyFQMmqLLTIbgYZfg-7yBXjhfb5G3Z4b0mmtQogVlj3loF0iC1FAZ5b7K4DsUrx_m24KE2hzdZvSq5z1m-IJLSpe0ZGvAB9bwjAWzba3aZETaecDgkqTbQMnZI
Ruộng lúa chín vàng ươm vào mùa thu

 

6.2. Những đặc sản nên mua làm quà

Để kỷ niệm chuyến đi và cũng là món quà ý nghĩa cho người nhà và bạn bè, bạn đừng quên mua những món quà mang đặc trưng của vùng Yên Bái nhé. Dưới đây là 4 món mà Vintravel review khi nghỉ dưỡng tại Le Champ Tú lệ bạn nên mua:

 

  • Mật ong rừng Mù Cang Chải: Loại mật ong nguyên chất này có màu vàng sánh, đậm đặc, vị ngọt tinh khiết và không bị kết tinh.
  • Gạo nếp Tú Lệ: Gạo nếp dẻo thơm được gieo trồng trên một nền đất hiếm, tơi xốp, dễ thấm nước của Tú Lệ.
  • Cốm nếp Tú Lệ: Đây là món ngon chỉ có vào mùa thu, cuối tháng 9 - đầu tháng 10, mang hương lúa sữa thơm ngào ngạt
  • Chè Shan Tuyết Suối Giàng: Đây là loại trà ngon nổi tiếng của Tây Bắc, chỉ trồng được trên núi cao khu vực dãy Hoàng Liên Sơn hay Tây Côn Lĩnh. 

 

3NHLhdl02kV1222PK4u0k6jfKdzo8ex_QTgh9hwNGn_uIMmNYOqW5rFd7c3i52iTEjGvEgKzOnImNLMMJH8txVyQBoi5GPfoHNq4MFzLzXMDoHFWp7Gmbjf-A3NngBTyZWwu2NyLufDJKV3wXU1ROSE
Trà Shan Tuyết thượng hạng 

 

6.3. Review Le Champ Tú Lệ của Vintravel 

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Thiên nhiên hoang sơ, mỹ lệ tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình 
  • Có các trải nghiệm thú vị: Suối khoáng nóng, trải nghiệm trò chơi mạo hiểm,...
  • Ẩm thực: đa dạng, phong phú với các món ăn mang đậm nét truyền thống văn hóa người Tây Bắc như: Xôi ngũ sắc, cá suối nướng, lẩu nấm gà đen H’mong

 

NHƯỢC ĐIỂM:

  • Phòng không có cách âm bởi phòng được làm từ gỗ và tre, rất thân thiện với môi trường. 
  • Dù cách Hà Nội khá xa, thời tiết mùa hè đi lại khó khăn nhưng hàng ngàn du khách vẫn tìm đến đây để được một lần ngắm nhìn thiên nhiên diệu kỳ
  • Wifi và sóng điện thoại kém vì xung quanh núi non trùng điệp

 

6.4. Review Le Champ Tú Lệ của khách hàng VinTravel

Cùng Vintravel điểm qua một vài đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ được cập nhật gần đây nhất: 

 

Chị Mai Hoa, Đà Nẵng (rate 5/5 sao) nhận xét: “Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất của mình khi tới Yên Bái. Mình thích cảm giác ngâm mình trong bồn khoáng nóng. Và chỉ cần thông báo trước 20 phút để nhân viên của resort chuẩn bị cho mình. Ngoài ra còn được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng là đặc sản của xứ này.”

 

Anh Quang Minh, Hà Nội (rate 5/5 sao) nhận xét: “Ngày 20/07/2023 mình đưa gia đình đi du lịch khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ. Đến đây mình rất bất ngờ bởi không khí trong lành, thoáng đãng, tĩnh lặng chứ không ồn ào tấp nập như Hà Nội. Đồ ăn tại nhà hàng Khuông Phạ rất hợp khẩu vị mình. Mình thích nhất là món cá suối nướng, ăn đậm vị mắc khén Tây Bắc”.

 

7. Tips quan trọng du lịch Le Champ Tú Lệ

  • Truy cập website: https://lechamp.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết và lên lịch trình cụ thể khám phá Le Champ Tú Lệ
  • Cập nhật thời tiết để lựa chọn đi những ngày phù hợp, tốt nhất là đi vào những ngày có nắng.
  • Liên hệ với Vintravel để được hỗ trợ đặt phòng với giá tốt nhất.
  • Nên thuê trang phục truyền thống của người dân bản địa để để chụp ảnh.
  • Vì là khu vực vùng núi, nên sẽ có nhiều muỗi. Mọi người cân nhắc mang kem chống muỗi theo. 

 

Trên đây là những kinh nghiệm và review Le Champ Tú Lệ Vintravel dành cho các bạn. Vintravel chúc bạn sẽ có một chuyến hành trình thú vị và đáng nhớ tại Le Champ Tú Lệ Resort, khám phá và thưởng thức hết cái đẹp đắm say, cảm nhận hương vị núi rừng trong xanh mà thuần khiết mà ít nơi đâu có được. 

 

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường
26/01/2024
Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay