Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay

20/02/2024

Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.  

Xem thêm các bài viết liên quan: 

 

l8a6_UL248Ej7uHSNYxDOM6P-yK_lSi6Ew_Y7myYSoFOCdh8rvH7DO0WIHajQboBzEJACBOAzwTwHZP4k6V28ReeQOextLY2-wL24iOwImXur5nlh-ZrF2hUX8e5VP3kKcctHY7NsgYG2NYCE71d-8M
Review khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa

 

1. Du lịch Sapa nghỉ dưỡng ở khu vực nào? 

Sapa là một thị trấn thuộc vùng cao của huyện Sapa, nằm trong tỉnh Lào Cai của Việt Nam. Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn Sapa nằm ở độ cao 1600 mét so với mực nước biển, từ Sapa đến thành phố Lào Cai là 36km và 376km tính từ Hà Nội. 

 

Tại Sapa, có 3 khu vực tập trung nhiều khách sạn 5 sao và tương đối thuận tiện cho quá trình di chuyển của du khách, bao gồm: Khu trung tâm thị trấn, thung lũng Mường Hoa – Fansipan và khu vực bản Tả Van, Lao Chải.

 

Trung tâm thị trấn: Khu vực nhà thờ đá và hồ Sapa là nơi tập trung rất nhiều khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa đẳng cấp. Đối với những ai lần đầu trải nghiệm du lịch ở thành phố sương mù thì nên lựa chọn trung tâm thị trấn nghỉ dưỡng bởi sẽ rất dễ dàng, thuận tiện cho quá trình tham quan và khám phá. Một số khách sạn 5 sao tiêu biểu tại khu vực này có thể kể đến như là: Hotel de la Coupole, Pistachio Hotel Sapa,... 

 

nha-tho-da-min-1.png
Nhà thờ đá Sapa - Nét đẹp độc đáo trong kiến trúc 

 

 

Thung lũng Mường Hoa – Fansipan: Mường Hoa – Fansipan là khu vực tập trung nhiều khách sạn cao cấp, sở hữu view chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Điển hình có thể kể đến khách sạn Silk Path Grand Sapa Resort & Spa; Lady Hills Sapa Resort,...

 

4ZmPbi8Wi6q_cw5lqd5oI4snE383G4RWi1q5KX-iUmW4SiNL5qgViH7MWRT44AgM2rtrq1W3L3eTb89IYzp-OMEj75JoFxlOK6XRMezWFGoku879bJxqtzJR2I9WDyKtiJuo4-3I-WkD7iv6TfUxhcM
Lạc bước trước tiên cảnh Thung lũng Mường Hoa 

 

 

Khu vực Mường Hoa – Fansipan cũng chỉ cách trung tâm thị trấn tầm 5 – 10 phút di chuyển nên cũng rất thuận lợi cho trải nghiệm khám phá du lịch, ăn uống, mua sắm của du khách. 

 

Khu vực bản Tả Van, Lao Chải: Nằm cách biệt với thị trấn khoảng 9 – 10 km, khu vực bản Tả Van, Lao Chải là nơi sinh sống của đồng bào các dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc. Nơi đây phù hợp với những người yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm nghỉ dưỡng tách biệt với khu trung tâm nhộn nhịp và muốn tìm hiểu cuộc sống văn hóa của người dân bản địa. 

 

ZVcJnkdfAKBGB25GwyERkmSV0CkW8M5LwKJ4p4AeldwvoU4Pom7u7UwTc4rkrlb0ZE3cm71r9Ju0CQ-9vmmG9XdB3W37XF5XerblU_Hxve7DJkjTi00snkI5y4P-QBdjyNX1afOAS3_nSn5ZmvNYxrA
Tả Văn - Nơi hội tụ vẻ đẹp vùng cao Tây Bắc 

 

 

2. Review top 10 khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa 

Sau đây Vintravel sẽ review top 10 khách sạn 5 sao đẹp nhất ở Sapa đẹp nhất hiện nay dựa trên các tiêu chí:

  • Vị trí 
  • Không gian khách sạn 
  • Tiện ích 
  • Nhà hàng, ẩm thực 
  • Điểm du lịch xung quanh

 

2.1. Hotel de la Coupole – MGallery - Tuyệt tác trời Âu giữa lòng Tây Bắc 

Địa chỉ: Số 1 đường Hoàng Liên, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

 

Khách sạn 5 sao ở Sapa đầu tiên Vintravel muốn giới thiệu đến du khách đó là Hotel de la Coupole. Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Hotel de la Coupole là sự hòa quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự quyến rũ của thời trang những năm 1920-1930 với phong cách Pháp Thượng Lưu. 

 

Với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp như bể bơi Le Grand Bassin, phòng gym Athleticum, Nuages Spa, Hotel de la Coupole hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn, chuyến đi ấm cúng trọn vẹn cùng gia đình. 

 

V5o2cBiqezshgV4acct1qhubPq7LTgIyoN-eiaEpmPWJuu6mmBaHt32583fESwww5kHdwB-t0O1rO0dle_QXsOPL7bb5FHjgiRh_xpTJ8_hJHdhiPizwxqiOVn_Ab7dBZtEuSrnaby5MCM2L3IE6T_8
Hotel de la Coupole – MGallery - Tuyệt tác trời Âu giữa lòng Tây Bắc 

 

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Khách sạn được quản lý bởi tập đoàn Accor - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.
  • Thiết kế độc đáo mang phong cách châu Âu, nguy nga, tráng lệ tựa cung điện cổ tích.
  • Hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp, đậm chất thời Đông Dương, kết hợp với đồ nội thất trang trí đầy tính nghệ thuật.
  • Bữa tiệc ẩm thực đa dạng.
  • Nhân viên siêu thân thiện, nhiệt tình.

 

Sự hoàn hảo của Hotel de la Coupole dường như đạt đến độ tuyệt đối. Đó là lý do vì sao trong lễ trao giải Haute Grandeur 2019, Hotel de la Coupole đã được vinh danh nhận giải thưởng danh giá với 2 hạng mục:

  • Khách sạn có thiết kế xuất sắc nhất Việt Nam
  • Khách sạn mới xuất sắc nhất Việt Nam

 

Ngoài ra, ngày 17, tháng 7, năm 2019 – Hotel de la Coupole MGallery và ông Jean - Pierre Joncas, Tổng Quản Lý khách sạn đã được vinh danh với giải thưởng “Khách sạn Boutique hàng đầu 2019”, “Tổng Quản Lý xuất sắc 2019” tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019 tổ chức bởi tạp chí Wanderlust Tips. 

 

NOe7Jr3JIiIoparpa2cXJ7vfb7-Lfas2ZQOpeOEsqXOMStZi8rpazAEdgEJx2UuJeZsV_DeB-gugaE5ThqFvsH77HWXjngtPcsOn_rXd9XG5kG6lTy_E4qL-4LaNL82c3qnFxmhcj7xP94zau9FpW-I
Best Hotels – Resorts Awards 2019 tổ chức bởi tạp chí Wanderlust Tips 

 

Xem thêm bài viết liên quan:Review Hotel de la Coupole Sapa - Tuyệt tác trời Âu giữa lòng Tây Bắc 

 

 

2.2. Ville De Mont Mountain Resort - Khách sạn 5 sao Sapa xa hoa, đẳng cấp  

Địa chỉ: Tổ 7, Phường Sapa, Thị xã Sapa, Lào Cai.

 

Lấy cảm hứng từ những biệt thự Pháp cổ, nằm tách biệt ở độ cao 1555m, ẩn trong rừng thông samu trăm năm tuổi, Ville De Mont Mountain Resort xuất hiện đẹp tựa như một kiệt tác độc bản nương theo địa hình tự nhiên, được xây dựng hoàn toàn thủ công trong suốt 5 năm bởi những nghệ nhân làm đá lành nghề. 

 

 

b7dOL4yzrAInMX1xvByjWnZwV_60PTlfguqz5Z5ornyHlS2Ev9mg0d779mBr_6Hou9qohmO1Gsc77AKjkQz_X8HsrhOnfhlcs0KOYfHGD3TQWcT3S6_JdzLKhfD4r0wO6sbGl6KAvpluezykhqCnvqk
Ville De Mont Mountain Resort 

 

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Không gian khách sạn sang trọng nhuốm màu Pháp cổ kết hợp cùng lối kiến trúc bản địa Sapa. 
  • Bể bơi vô cực ngoài trời cao nhất Sapa mở ra tầm view ôm trọn thung lũng Mường Hoa - Top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới. 
  • Hệ thống 39 căn biệt thự nằm neo mình trên vách núi dọc sườn Nam núi Hàm Rồng hùng vĩ, len lỏi giữa rừng Samu trăm tuổi hay giữa những khối đá khổng lồ trên tầng cao nhất tại Ville De Mont.

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Mặc dù khu nghỉ dưỡng có bể bơi vô cực cao nhất Sapa nhưng lại không có bể bơi dành riêng cho trẻ em.
  • Resort có xe điện di chuyển nội khu cho du khách và phải liên hệ trước với Lễ tân để đặt.

 

Xem thêm: Kinh nghiệm đi và Review Ville De Mont Mountain Resort - Nơi ẩn mình trong rừng thông Samu trăm tuổi 

 

 

2.3. Lady Hills Sapa Resort - Tuyệt tác độc nhất khách sạn 5 sao Sapa

Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Thị xã SaPa, Tỉnh Lào Cai. 

Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam mang dáng hình chiếc khuyên tai đặc trưng của vùng Tây Bắc, nằm biệt lập trên đỉnh đồi đối diện ga cáp treo Fansipan, là một trong những khách sạn 5 sao tại Sapa mà Vintravel khuyên các bạn nên trải nghiệm.

 

zM34zua9sju5DdyyuRf7cLPjumeh0PqYjJOE5FxXHimK6tnSOOi9pr-Vj0ozJ_oopxkAD6nU0FRjvdFDQOcH1uIb2zct5UXQdQ8VYcSebKi1DNN1bnh1KHe_61eMoR7xYzeDdxs8G6rC2YFdvvkN4Yk
Lady Hill Sapa Resort - Tuyệt tác độc nhất khách sạn 5 sao Sapa

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Lối kiến trúc thiết kế ấn tượng mang dáng hình chiếc khuyên tai. 
  • Hệ thống 154 phòng nghỉ cao cấp và 20 villa nằm biệt lập trên đỉnh đồi. 
  • Khách sạn duy nhất tại Sapa sở hữu hệ thống xông hơi kiểu Hàn Quốc Jimjilbang. 
  • Sự lựa chọn các nguyên liệu địa phương được kết hợp với phong cách ẩm thực sáng tạo mang đến nét độc đáo trong từng món ngon. 
  • Sky Lounge - Nơi thư thái ngắm mây ngàn cùng nhâm nhi những ly nước hảo hạng.

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Khách sạn nằm ở vị trí Sapa mù sương nên ko tiện cho giao thông đi lại.
  • Biển dẫn cho lái xe tự túc chưa rõ ràng.
  • Cần thêm lựa chọn thuần chay vào bữa sáng, sữa đậu nành và các lựa chọn đồ nóng.

 

2.4. Silk Path Grand Sapa Resort & Spa - Kiệt tác kiến trúc giữa mây ngàn 

Địa chỉ: Đồi quan 6, Tổ 10, Thị trấn Sapa, Lào Cai. 

 

Tựa như một lâu đài Pháp tráng lệ trên ngọn đồi riêng biệt với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa được khách du lịch yêu mến gọi tên “Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa”. 

 

Mỗi sớm mai khi thức giấc, tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa biển mây, hít thở bầu không khí trong lành nơi phố núi và ngắm nhìn bức tranh núi non ngút ngàn cùng những thảm vườn xanh mát hiện ra trước mắt từ ban công rộng mở, thoáng đãng.

 

D5NuZ0mmsnjkJ9WN3Mh7uAIvJZ8Cc2Ht7Gh3tuLI4nvhJk7xdeMtW_cocvH-OuH4wuVqYdA7C0vJ1Iijtk7ew3tfKnwGEJtdKd_qEZsDf0UyPzap0JOGBFD4co1CuvafwFg9DaxkSoyO7q4Ne6jKGHw
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa - Kiệt tác kiến trúc giữa mây ngàn

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Là khách sạn 5 sao Sapa có lối kiến trúc đẹp tựa lâu đài Pháp. 
  • Mỗi phòng nghỉ là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu thanh lịch với những đường nét chấm phá tinh tế. 
  • Nuông chiều vị giác với những món ăn tinh hoa mang hương vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.
  • Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất giải trí hiện đại bậc nhất Sapa, với Chi Spa, phòng gym, bể bơi vô cực The Pool hay hòa mình cùng làn sóng âm nhạc sôi động tại Sky 6 và DIVA Karaoke. 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Sảnh khách sạn không có mái che cho xe 
  • Có biển cấm đi dép của resort vào phòng ăn khá nhỏ, du khách cần để ý 
  • Xe điện vào trung tâm chỉ phục vụ 1 tiếng/chuyến chứ ko phục vụ theo yêu cầu giờ của khách lưu trú 

 

2.5. Pao's Sapa Leisure - Khách sạn 5 sao Sapa sang trọng đẳng cấp 

Địa chỉ: Mường Hoa, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai

 

Nép mình trên sườn đồi giữa những ngọn núi hùng vĩ với tầm nhìn ngoạn mục ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn, Pao's Sapa Leisure tự hào là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng bậc nhất giữa lòng thị trấn Sapa.

 

 

MbnCZvYfTePzkfHTnLQoHA_YX4GMUEHd2pAGbEpHZt3HL7MsaN_k9VnDrX976B_fPrc-yQCE9N0idOCmwo3c91uixJfDYMFtHXl9tKuZ0kT9m0n06BjY88zB6uwULJbRKzik2G4ox-jsqjGx2URJYsM
Khách sạn 5 sao Pao's Sapa

 

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Sở hữu vị trí đắc địa nơi xứ sở mù sương, cách Ga cáp treo Fansipan Legend chỉ 6km
  • Khách sạn 5 sao Sapa có 223 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc văn hóa phong phú của Sapa
  • Tất cả các phòng có không gian thoáng mát và ban công lãng mạn nhìn ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc.
  • Hệ thống nhà hàng, quầy bar đẳng cấp: MK Rooftop Bar đầy phong cách, Pool Bar, Lobby Lounge và Nhà hàng A Linh sang trọng
  • Khách sạn sở hữu không gian tổ chức sự kiện rộng tới hơn 500m2

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Đường đi vào khách sạn hơi nhỏ tuy nhiên bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí và được trông giữ bởi bảo vệ 
  • Một số phòng không có đèn ngoài ban công  

 

2.6. KK Sapa Hotel - Thiên đường khách sạn 5 sao Sapa

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai 

 

Tự hào là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại thị trấn Sapa, KK Sapa Hotel như thuộc về một thế giới khác, được bao quanh bởi núi non hùng vĩ và mây trời Sapa, mang đến cho du khách sự yên tĩnh tuyệt đối trong không gian tinh tế và được bài trí tỉ mỉ, với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. 

 

XaXmao-pd9wc8RYyDi6BPkAL0kAjLUZeVtGUc-osPfX2AbTDOLHsf25nwa7wsC95_o0TgX_aEUDuu-NQzOvt3C6TlN74Y2yAT1TJ6RHxNd_QdW-J9NPvrQezKm5eFPb6nI51HVrCnIwJiCAaRHIVFDA
Khách sạn KK Sapa 5 sao

 

ƯU ĐIỂM:

  • Thiết kế nội thất hòa quyện vẻ đẹp cổ điển và hiện đại 
  • Thưởng thức những món ăn tinh túy, được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp
  • Du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa xinh đẹp mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 
  • Vô vàn góc check-in sống ảo tại khách sạn, sang trọng, đẳng cấp tựa như ở Châu Âu.

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Bể bơi và chỗ cho trẻ em chơi diện tích hơi nhỏ 
  • Khách sạn rất gần các quán cafe nên tiếng nhạc ầm ĩ từ quán cà phê sân vườn đối diện khá ồn

 

2.7. Khách sạn 5 sao Sapa Viettrekking - Ngôi nhà trên mây 

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai. 

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn, cách nhà thờ Đá khoảng 5 phút đi bộ, Viettrekking Sapa đã trở thành điểm dừng chân được nhiều nhiều người lựa chọn khi tới đây.

 

5cfyeFxl6JDPrV30GVFwb2QRCO27M0V7KC3GeNi6fSKsZxLsKqb81U6j7UOdNJbFflxisnR8fCC_xkSMQWt9a8vD0hcolN5IckntQFnQycHfUNweMB78J14U6y7BPXTC43bEgp4cDbXkr6RGFGUYYog
Khách sạn 5 sao Sapa Viettrekking

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Khách sạn 5 sao Sapa được xây dựng theo tông màu chủ đạo nâu gỗ, mang phong cách nhà sàn địa phương.
  • Viettrekking Sapa bao gồm 30 phòng nghỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp với toàn cảnh dãy núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa. 
  • Viettrekking Restaurant lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống của vùng cao Tây Bắc, tạo nên những hương vị thơm ngon“có một không hai”. 
  • Thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc ngâm mình trong hồ bơi vô cực view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Do trồng nhiều cây xanh nên thi thoảng có muỗi.
  • Giá phòng tại khách sạn Viettrekking Sapa khá cao. 

 

2.8. Pistachio Hotel Sapa - Ốc đảo yên bình giữa lòng Sapa 

Địa chỉ: Số 29, tổ 5, đường Thác Bạc, Phường Sapa, Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. 

 

Không chỉ là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với “thị trấn mờ sương”, Pistachio Hotel Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.

 

lr63HLzxCN8gy47nwDRt-SYzWaSViZQS-iArTLFeiO1jih64p3QtpMX3C7bQ1RvCLwrilfeH0MQapEaA1HvurHXd7huS3UPusfBI3qrzd1Pi3YRTLMByEBmFLZvzfaLZ-3udaeulyQVryMHqKoAWHCI
Pistachio Hotel Sapa - Ốc đảo yên bình giữa lòng Sapa

 

ƯU ĐIỂM:

  • Pistachio Hotel Sapa như một ốc đảo tại “trái tim” của Sapa, trên con đường Thác Bạc giữa trung tâm thị trấn. 
  • Khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ
  • Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào “miền tiên cảnh”
  • Khách sạn sở hữu hệ thống tiện nghi đẳng cấp với bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, Red Dao Spa,... 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Mùa đông, nước hồ bơi vô cực rất lạnh với thời tiết ở Sapa, bù lại khách sạn có bể bơi nước ấm ở tầng 1
  • Không có máy sưởi trong phòng nên căn phòng có thể bị lạnh vào mùa đông 

 

2.9. Topas Ecolodge - Khách sạn 5 sao Sapa giữa đại ngàn Tây Bắc

Địa chỉ: Thôn Lếch Đạo, xã Thanh Bình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Nằm trên một đỉnh núi tuyệt đẹp, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị xã Sapa 45 phút di chuyển, Topas Ecolodge mang đến một không gian lưu trú tuyệt vời dành cho những người yêu thiên nhiên và cuộc sống xanh.

 

D2dkfJZPcPt-gfoKOWxjh433k-wQziltNwVsxV24ozuTUjiL3anNyjjWaZ2T782DtVzMeUCds9vZVLWsxQA2RFn4el-7zR-CGcRHbg1RpkV1uSkqepDTlwnxaPMa6WdTCrTYMN6SJxQnO4TyUjbVr2Y
Topas Ecolodge - Khách sạn 5 sao Sapa giữa đại ngàn Tây Bắc

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Lấy vẻ đẹp hoang sơ làm điểm nhấn chủ đạo, Topas Ecolodge mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh, trong lành.
  • Khách sạn 5 sao Sapa gồm 49 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng theo phong cách nhà sàn địa phương.
  • Bể bơi vô cực được bao quanh bởi những nương ruộng bậc thang và tích hợp với hệ thống Jacuzzi thuỷ lực.
  • Trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ khi dùng bữa tại Nhà hàng 360°. 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Đường đi đến Topas Sapa khá dốc
  • Từ thị trấn Sapa đến resort khá xa, khoảng hơn 23km
  • Khu nghỉ dưỡng tiếc là không có xe điện để di chuyển

 

2.10. Jade Hill Resort & Spa - Khách sạn 5 sao Sapa mang phong cách đương đại 

Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, tổ 3, Phường Cầu Mây, Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai. 

 

Cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2km, Sapa Jade Hill Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng trên núi độc đáo bậc nhất Việt Nam – nơi mang đậm dấu ấn văn hoá của Sapa – mảnh đất của những thửa ruộng bậc thang huyền thoại.

 

Jade Hill được xây dựng với lối kiến trúc kết hợp của Châu Âu và núi rừng Tây Bắc, vật liệu xây dựng chủ yếu đến từ đá, gỗ samu hay các loại cỏ cây tự nhiên, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy cảm hứng giữa đại ngàn Sapa. 

 

 

fnIHRs0_H5H3ci20cHroNowYSNqRNTf81Yz-Rx0J3FWBeEKgj6tbcmIZfNPQ3eiBHpPKLT69s7jMUA3YEHPRTM-xuvgxm6t2C0Ve8d_-S2xb8l78sndhNj8I0fh0cqBV6x2iMYMmsB9IeRPPQkg9lIs
Sapa Jade Hill - Khách sạn 5 sao Sapa mang phong cách đương đại

 

ƯU ĐIỂM:

  • Nằm ngay gần trung tâm thành phố Sapa 
  • Hệ thống nghỉ dưỡng sở hữu view toàn cảnh thung lũng Mường Hoa 
  • Nâng tầm trải nghiệm với nhà hàng Noj Restaurant ấm áp và sang trọng 
  • Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng bài thuốc lá người dân tộc cổ
  • Gần các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Van, Thung lũng Mường Hoa,… 
  • Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu khám phá các cung đường đi bộ, đạp xe quanh núi rừng 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Di chuyển xa phụ thuộc vào xe điện nội khu mà thời gian chờ xe lâu
  • Buổi tối đường đi thiếu ánh sáng do nằm biệt lập trên đồi núi cao 

 

3. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa, trước khi lựa chọn vị trí điểm lưu trú, du khách nên lập một danh sách các địa điểm du lịch tham quan để xác định được khu vực ở thuận tiện cho quá trình đi lại.

 

Du khách nên tham khảo trước các bài review của khách hàng trên trang website uy tín như: Booking.com, Agoda.com, Tripadvisor.com, Traveloka,... để có cái nhìn tổng quan nhất về các khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa. 

 

silk-path-sapa-min.png
Tìm hiểu về các khách sạn 5 sao Sapa trước khi lựa chọn điểm nghỉ dưỡng

 

Về giá cả, các khách sạn ở khu trung tâm thị trấn sẽ đắt đỏ hơn, tuy nhiên du khách sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc di chuyển hay vui chơi giải trí. Và tùy theo điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp. 

 

Hiện nay, đối với các khách sạn 5 sao Sapa, Vintravel đều có giá phòng tốt nhất thị trường. Giá khách sạn 5 sao Sapa có thể thay đổi ít nhiều tùy từng thời điểm. Vậy nên hãy liên hệ Vintravel sớm để được tư vấn hỗ trợ với giá cực ưu đãi.  

 

hotel-de-la-coupole.png
Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với giá tốt nhất thị trường

 

Liên hệ đặt phòng: Sau khi đã quyết định được khách sạn mong muốn, hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789 của Vintravel JSC, đội ngũ nhân viên Vintravel sẽ giúp du khách đặt phòng sớm nhất với giá cực tốt. 

 

4. Tổng kết: Review khách sạn 5 sao đẹp nhất Sapa ấn tượng nhất hiện nay

Các khách sạn 5 sao tại Sapa mà Vintravel review đến du khách không chỉ mang lại kỳ nghỉ dưỡng xa hoa và tiện nghi, mà còn là những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình du lịch khám phá mảnh đất Sapa xinh đẹp. Hy vọng với sự đồng hành của Vintravel, mỗi chuyến đi của bạn đều là trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. 

 

Xem thêm các bài viết liên quan: 

 

 

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường
26/01/2024
Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay