Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường

26/01/2024

Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé. 

 

ziSogzO9YtLHIz5VnjYOjJmgts4Q7FdGiWbaGpMy3miFF9y00GDz91KdaXM5JrDNBk3JMttgvHq-GgVoat_xpqE8wmzirpjcCRw-XTl2AKtPKyKFnwgztHgqrGgmAOEmtq-IHdCD9_p-gUt4y41HgPw
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường

 

 

1. Giới thiệu về Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay 

Trước khi đi vào chia sẻ và review chi tiết kinh nghiệm đi Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, Vintravel sẽ điểm qua cho bạn một số thông tin hữu ích về khu vực này: 

 

  • Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay ở đâu? 
  • Chủ đầu tư và quản lý là ai?
  • Thành tựu của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

 

1.1. Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tọa lạc tại bãi Khem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 30 phút lái xe, được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của biển cả mà không phải nơi nào cũng có được. 

 

 

Với vị trí đắc địa này, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của hòn đảo như Công viên Safari Vinpearl, Dinh Cậu và Bãi Sao,... 

 

 

PdOdbwB6UDnKEKVa6KbMCGP69nLtUDT-dSPXzJDIoHxq4xgmdtYbPqkY8MSJy8zypD_LNLeWZiTEUmMZyuHJ5dTJUTZa5NOxfBy6JG-svRd0UVMkYmgref1fXL2SHjoJvL6q8KwVwcQ4Pg3ATcvPKA8
Tọa lạc tại bãi Khem, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

 

 

1.2. Chủ đầu tư và quản lý là ai? 

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một dự án bất động sản cao cấp phát triển bởi chủ đầu tư hàng đầu trong ngành bất động sản - Sun Group. Sun Group đã thành công trong việc xây dựng nhiều dự án ấn tượng trên khắp cả nước và Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một ví dụ điển hình cho sự cam kết của Sun Group về chất lượng và sự sáng tạo không giới hạn. 

 

 

Ngoài ra, khách sạn Premier Residences Phú Quốc còn được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels. Accor Hotels hiện đang sở hữu hơn 5.000 khách sạn trên toàn cầu và quản lý nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sofitel, Novotel, Pullman và Mercure,...

 

 

lQqgaSJUebJ0mT-pi-VbgFaOAP3bRsqwadunCBgzgOjttuPrgoh-1rhX38QNiKWnupD4VjiKeJBu106hSQLQLskD1KaKaoQzmfko1_ynQh6wPtHg0dNfqZV1CzNcBqrc3SMI6ZeiCBRVLNXFKhT5Uio
Sun Group “bắt tay” với tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels  

 

 

1.3. Thành tựu của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay năm 2023

Vừa qua, giải thưởng danh giá Trip Advisor Travelers’ Choice Best Of The Best 2023 vừa xướng tên Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay. Đây là giải thưởng thường niên lớn nhất của Trip Advisor nhằm vinh danh các khách sạn xuất sắc nhất thông qua những đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trong suốt 12 tháng vừa qua. 

 

 

Cũng trong năm nay, đội ngũ Heartist tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay vô cùng tự hào và vinh dự khi được trao tặng 03 giải thưởng tại Haute Grandeur Awards 2023, một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới trong ngành Nhà Hàng - Khách Sạn. Các giải thưởng bao gồm:

 

 

  • Best Hotel Residences in Asia (Khách sạn dạng căn hộ tốt nhất châu Á)
  • Best Seaside Resort in Asia (Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất châu Á)
  • Best Activity Hotel in Việt Nam (Khách sạn với các hoạt động giải trí tốt nhất Việt Nam). 

 

Đây chính là minh chứng cho sự cống hiến và cam kết không ngừng nghỉ của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay trong việc mang đến trải nghiệm đích thực dành cho du khách. 

 

 

2. Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay có gì? 

Với không gian thiên nhiên yên bình Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay mang lại cho du khách một trải nghiệm lưu trú không thể quên khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Cùng Vintravel điểm qua một vài điều thú vị tại đây nhé: 

 

2.1. Lối kiến trúc đáo, sang trọng 

Lấy cảm hứng từ những chiếc thùng gỗ dùng để ủ nước mắm của ngư dân đảo ngọc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay gây ấn tượng mạnh khi khoác lên mình những gam màu tươi sáng tượng trưng cho những yếu tố thiên nhiên của đảo ngọc: sắc vàng của nắng, màu xanh lam của biển, màu trắng của bờ cát và sắc hồng của nền trời hoàng hôn.

 

Nội thất của các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu trắng và xanh dương làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những ngọn sóng và những cơn gió biển trong lành nhằm tái hiện lại không gian thanh bình của Bãi Khem, nơi ôm trọn bờ biển thơ mộng của Phú Quốc. 

 

 

SrhjxUHAm7l-m7vipMPPPdXV_aoSBvyGiYkO74m0Q0J9sGaR6coptZ3h735_v2b0wydqcYGohaWHHINVnLAESsy3TY7YW7u09whz2RKmbHRBgmKJTch73Du8nTOvXBPZphq0ksWdahBHkSq4fTlJ35s
Khách sạn lấy cảm hứng từ những chiếc thùng gỗ dùng ủ nước mắm Phú Quốc

 

 

2.2. Bể bơi vô cực

Một trong những tiện ích ấn tượng tại đây là bể bơi vô cực tại Premier Residences Phú Quốc lộ thiên. Với tầm nhìn bao quát ra biển xanh ngắt, du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên bình trong khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi. 

 

 

KhpBWZnaGYdbMG6fycRwGMOd3l5K9wQrsOO96h1BjCbBS-rXhLE91uV-T0TVXccdJk1g0VVuyTcHe4dN32ntsjsQrae3NKBeoPUNEQMmG6mO1asl5jPLhRb7Ahnx4ByWN1LABrVr9UEUf4yb4w6z4Mo
Bể bơi vô cực 

 

 

2.3. Emerald Spa

Hãy nuông chiều các giác quan của bạn hơn nữa tại Emerald Spa. Emerald Spa chính là nét chấm phá hoàn hảo cho hành trình dẫn dắt du khách đến với một ốc đảo tràn ngập hương thơm và ánh sáng.

 

Kết hợp giữa những phương pháp trị liệu cho cho các vùng cổ, vai, lưng, tay và chân, cùng với việc sử dụng khéo léo và hài hòa các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên, những liệu trình thư giãn toàn thân tại đây sẽ giúp du khách tìm lại được sự an yên và cân bằng, cơ thể nhẹ nhàng hơn và tinh thần cũng được tươi mới.

 

 

g6Z9FqjN9UErrt3CdGFuTqjt4wMXxfEpn5i_5Q14jkMljiBb5js-4CZc9e6P51H3979H3e_ZcHoLTD5oFvD3rD81Cr1EoS5glFv15wqUf86vGeQNWc2lfsPGgUa9LKb0WduCYRH9TEFZlil3EWGIUr8
Nuông chiều mọi giác quan với Emerald Spa

 

2.4. Kids Corner

Tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay đã đặc biệt thiết kế “góc ngọt ngào” dành cho những vị khách nhí. Các bạn nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi - giải trí vô cùng thú vị tại không gian Kids Club đa sắc màu. 

 

 

Cùng thỏa sức nô đùa tại khu vực nhà bóng tràn ngập tiếng cười và thể hiện sự sáng tạo với những miếng đồ chơi xếp hình đủ các loại hình khối, tham gia vẽ tranh, tô tượng hay trang trí đá và làm quà lưu niệm. Tất cả được tổ chức thường xuyên tại Kids Club.

 

 

 

MfTVMoVuxj0fIsX_8uLh3lpH40Jp-96vZueDGBydTIhl7Fwd_2wvWyQFkg-5wNBhxvsULP_qQgUMnQP1tW_BL98C96vQzfZ3s80Cwki9GnTYDwNbnGNsZnbkDEjEKfATlwP7JhOCE9QvgTN6mnNkuS4
“Góc ngọt ngào” dành cho những vị khách nhí.

 

2.5. Playground 

Khu vực Playground tại Premier Residences Phú Quốc Resort chính là nơi thể hiện rõ nhất tinh thần “Sống Phong Cách” của khu nghỉ dưỡng, là nơi mà mọi người có thể kết nối cùng nhau thông qua những trò chơi như bóng bàn, bi lắc, bia hay video game cổ điển.

 

 

MkMPRVi_FnDvUsEdYDcKhri6l5tmJ5R1azjGiTQcaL4_eVdUf672TR-F_bb08W9JEkanWHcXmm09Lb9GERfInFIZCYoX8qLSICYe6-LlKGgJF50qj1NPKIJwWGHa1zsMx12nZaAx62sjJocLPfH_b24
Playground tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

 

 

3. Hệ thống phòng nghỉ cao cấp, hiện đại

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay sở hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ, penthouse và villa phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng du khách khác nhau. 

 

3.1. Các hạng phòng

 

Phòng Standard: 

Hạng phòng Standard là phòng có diện tích 45m², có ban công rộng rãi, phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của các cặp đôi. 

 

Sau một ngày khám phá Nam Đảo Ngọc được trở về phòng để thư giãn trong phòng tắm lát đá cẩm thạch, và thưởng thức một bộ phim tuyệt vời trước khi thả mình vào giấc ngủ trong chiếc giường cỡ King êm ái còn gì tuyệt vời hơn thế. 

 

 

UqDtEvzEEpbwv8D1DR9-kabIJNVnfkPaat9yaLZoyAPxUnYhMep6AIL8ToBUJZXcx_nhncnPngSb30bZ0_Eq6_cqFQE0XAD8K0Ep-miHykystrRmDPg1owbqkuKxRCYbj2ByzExdeqWUpQJL6YMv3M4
Phòng tắm lát đá cẩm thạch

 

 

Được trang trí đẹp mắt với sàn gỗ cứng và nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phòng Superior Suite 1 giường King với ban công dành tặng cho cặp đôi không gian riêng tư, hiện đại mà tối giản, với diện tích hơn 57m². Suite có phòng ngủ với giường cỡ King và phòng khách riêng.

 

 

grGuNTBGSwIcqd-djze_cP8Y5cqUGSuRObtGJ8XbsYoZpKBlpXW_yypMciJhlDEHtjFRfCz9c7ANzPP35t3oHt5QWO97NTBE2w3IcqSXHk4ZiVAF3x5kUH6h3qajMeUbJvLinKNESg03lgzO94Wwcms
Ban công rộng thoáng view nhìn ra biển 

 

Phòng Superior Suite 2 giường King

 

Những phòng Superior Suite 2 giường King với diện tích 80m², ban công rộng này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các nhóm khách từ 3 đến 4 người. 

 

Mỗi phòng bao gồm 02 giường cỡ King, nằm trong phòng ngủ riêng và không gian kết nối với phòng khách. Không gian ấm cúng nhưng thoáng mát với cửa sổ và ban công rộng mang theo ánh sáng mặt trời tự nhiên và gió biển. 

 

NbdVxTbsKvfnBmAqm0jYTPF5-PCK5DaMrnbhsjv3W9Oc7RRA6GOYNp01LcXEDdZbsjCUQE1vd_41f9GB810URY6QJbA-XnGBL6cboDxEAAeamKm4KPX2x8mmlr1ONv_0oqHLX1tIGqnxArZnrhVxYOc
Phòng Superior Suite 2 giường King 

 

 

Phòng Family Room 2 Phòng Ngủ: 

 

Hạng phòng này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và năng động. Phòng có 02 phòng ngủ (1 giường King và 1 giường Twin) và phòng khách riêng biệt, với tổng diện tích là 107m2. Phòng nằm trên các tầng cao với tầm nhìn hướng ra khu vực bể bơi và mặt biển. Không gian đẹp và ấm cúng, lý tưởng cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn nhỏ. 

 

 

ygVBV9NPIMiUprXpp-2AnVQQS9n4knYLcIfUHcjByN-4l92yWLyYHZdv38YCGQj8z-tlkCs9X097Df6nxuQcHejUcrgxNeEQvvIcZXo60dBMXMZBknAYG973afOEKP_jslQF5W1F0BIXOHcmFNJMFqA
Phòng Family Room 2 Phòng Ngủ: 

 

Căn hộ 2 phòng ngủ: 

 

Các căn hộ Apartment 2 Bedrooms có diện tích hơn 80m², bao gồm 2 phòng ngủ (1 giường King và 2 giường đơn) và phòng khách riêng biệt, 1 phòng ăn dành cho 6 người, 2 nhà tắm 2 ban công hướng biển hướng ra biển. 

 

Căn hộ 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng: 

 

Căn hộ rộng 132 m² bao gồm 2 phòng ngủ (1 giường King và 1 giường Twin) với hồ bơi riêng, phòng khách riêng biệt với không gian ăn uống và tầm nhìn hướng ra biển. 

 

 

i9NgLjnDOd2aC2XxPKLM0h9TcrYF-pO6VuZNv9y6MJO0UHQA28U5M8Sed0zsRa-3fxeP2zorltoQPxmF1sDcgg3aTOvlkM4kcX4wFKvtP6GLaQmAlDaOOabqaAeclMmyR3EC2iSx_s9jokYQG7A3TLM
Căn hộ 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng

 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ: 

 

Căn hộ rộng 170m2 bao gồm 3 phòng ngủ với giường King và giường Twin cùng phòng tắm riêng, khu vực sinh hoạt rộng rãi với ghế sofa lớn kết nối với không gian ăn uống và ban công dài hướng ra biển xanh ngọc lục bảo. 

 

Không gian sống sáng sủa và thoáng mát có lối trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tông màu đất nhạt với tầm nhìn ra bãi biển riêng màu xanh ngọc bích, nơi đây luôn mang đến quang cảnh tuyệt đẹp từ bình minh cho đến hoàng hôn.

 

 

pV3oAMnf2Kaw-lxpMI7RpYpLoy41MYWMTreq3D65-EPB7IRRWzm6lAjI4kLDrGxUMoOnp6IJLxJo7UcK2Ma1dCNKwNUli_4NS1NsFD1R94BCn-BJAUWr08QlaATUL4mlDBEvGcWACv4ylBsg2Ew8UyI
Căn hộ 3 phòng ngủ 

 

 

Căn hộ 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng: 

 

Các căn hộ rộng 148m2 của chúng tôi bao gồm 03 phòng ngủ với giường King và giường Twin cùng phòng tắm riêng, 01 phòng khách và không gian ăn uống, được phân bổ ở 02 tầng.

 

Với không gian phòng khách và phòng ăn liền kề, mỗi phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng ra không gian xanh mát của cây cối, hồ bơi riêng và bãi biển, mỗi ngày của du khách sẽ được đánh thức bởi cảnh tượng tuyệt đẹp từ bình minh bãi Kem. 

 

 

JtW55ZY3oNM6tYme2MS1b_Q3N1aKwm0DVk39FVZrHaHzJac64OcZmyAKcDxEYVQ2NfCV_mvrSWqxM3DIWcZGrgRYUfQCWh4Ixz-O9ttXfXVZ8qaKBAIuzlEDJ27V2yMyU6suxmyVb3XoyxnKS60kk_g
Căn hộ 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng 

 

 

Penthouse 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng

 

Những căn Penthouse với diện tích 256m², nằm tại tầng cao giáp mặt biển của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, các căn hộ áp mái Penthouse với hồ bơi riêng với tầm nhìn bao quát hướng ra phía Bãi Khem, sân vườn và hồ bơi, giúp khách đón bình minh thơ mộng trên biển mỗi sáng.

 

Căn hộ có 02 phòng ngủ, hồ bơi nhỏ và ban công rộng rãi với ghế tắm nắng. Sàn gỗ cứng và lối trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên tạo ra bầu không khí thư giãn trong toàn bộ phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, cửa sổ kính bao từ sàn đến trần ngập nắng. 

 

5G1QgAtgMNqScDfqZI_uMhsF5Fg0DtXRpdWgLFz0DCzogsOSrLPK4ZTwdQLNTZ6TthScVyYqm4bjgz9W5AKgeiLNAhXL09tDDtuGNkt0xoa4YiZ60Q6jK5dFsXfEJmiAmVA9s8_f0niDoytF0l1oDyM
Căn hộ áp mái Penthouse 

 

 

Garden Villa 3 phòng ngủ với hồ bơi riêng

 

Căn Villa rộng hơn 350m², bao gồm 3 phòng ngủ với các lựa chọn giường King, Queen hay Twin cho du khách, 1 phòng khách với sofa lớn, 3 nhà tắm (2 phòng với vòi sen, 1 phòng với bồn tắm), 1 phòng ăn cho 6 người 1 hồ bơi riêng, 2 phòng chứa đồ. 

 

Phòng có hồ bơi riêng biệt view tươi mát. Căn hộ có vị trí thuận tiện gần bãi Khem và bể bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng.

 

 

3.2. Kinh nghiệm đặt phòng Premier Residences Phú Quốc

Nếu bạn đang xem xét đặt phòng Premier Residences Phú Quốc thì hãy đặt qua Vintravel. Vintravel có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về khách sạn và các dịch vụ đi kèm, giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiện nghi và chính sách của khách sạn. 

 

Từ đó sẽ giúp được bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm được phòng phù hợp nhất tại Premier Residences Phú Quốc với giá ưu đãi đặc biệt. 

 

Theo kinh nghiệm đặt phòng của Vintravel, bạn nên chọn phòng Superior Suite 2 giường King tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay vì phòng này có giá khá rẻ, nhưng đủ tiện nghi và có ban công riêng biệt. Bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời riêng tư và ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh xinh đẹp của khu resort hoặc biển Phú Quốc. 

 

Hãy liên hệ ngay tới số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789 để được đội ngũ nhân viên Vintravel tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc bạn đang gặp phải về vấn đề đặt phòng, giá phòng. 

 

 

4. Ăn uống tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, đậm chất thơ với dấu ấn của thiên nhiên vẫn còn vẹn nguyên, mà nền ẩm thực độc đáo nơi “đảo ngọc” còn là một điểm nhấn khiến cho du khách luôn cảm thấy bất ngờ và hài lòng khi đặt chân tới đây. 

 

4.1. Các nhà hàng tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

 

Nhà hàng Mercato: 

 

Nhà hàng Mercato hiện tại phục vụ du khách bữa ăn sáng buffet (khung giờ: 7h00-10h00), mang đến cho du khách hương vị ẩm thực quốc tế cùng các món ăn đặc trưng của Việt Nam. 

 

Không gian nhà hàng rộng rãi với không khí ấm cúng, với những bức tường ốp gỗ sáng màu và thiết kế đón nắng tự nhiên. Nhà hàng có cả khu vực chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, phù hợp cho những sở thích khác nhau của thực khách.

 

 

rR1xr5U09iyVhbxfxXaJlkoskIQCUbxq86AjTm4hDd1mMOjMTLIcnGYjrUkegdf1A72hMCCd0iQd3-BU3NdGTyLoTuR56gqL5QfImjDZM6GVdSp5VaEcA8A-5fKf8GonSAw130pvfwdt-PNdoG-ycuY
Bữa sáng cao cấp tại Nhà hàng Mercato 

 

 

Nhà hàng và bar Clubhouse: 

 

Nằm ngay bên biển và hồ bơi, bốn bề thoáng gió cho thực khách trải nghiệm hương vị biển ngay trong bữa ăn. Bao quanh bởi những dòng nước mát của hồ bơi và biển, Clubhouse tạo cho thực khách cảm giác thư giãn trong chính bữa ăn của mình. 

 

Quầy bar của nhà hàng sẽ là điểm hẹn lý tưởng vào mỗi buổi chiều để thưởng thức những ly cocktails và các loại pizza. Giờ mở cửa: Nhà hàng: 11:00 – 23:00 

 

 

hUwRDrs6VegwIs7L-ciQOloHyoKttt1z59SYyDaPsduvs1W9SIbXdAyStUyiNc7BKwKL3ilSJffOERmbrD76y7JUFvfNqoERRqjWYlWKB9J-qsfL6myJhaM1Gc2vLotZDuXV9pFlzctPvKKcYoxn25w
Làn nước mát của bể bơi vô cực ôm trọn Clubhouse 

 

Pool bar: 

 

Khu vực Pool Bar tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chính là địa điểm hoàn hảo để du khách thưởng thức một ly cocktail nồng nàn mang đậm hương vị nhiệt đới trong lúc ngâm mình giữa làn nước xanh mát lạnh của bể bơi. 

 

Không chỉ có vậy, những chiếc thảm bia nổi (beer mattress), khay đồ nhắm và thức uống nổi (floating tray) hay những chiếc xô cocktail đầy màu sắc cũng đang chờ đón du khách đến khám phá tại Pool Bar. 

 

 

cG83wt723_bSeTkzyxX7RJ3-IQIYXetYc-rXR8aJHswrabhCxTbek_2MI8l0QHgQ-p_qLoHqMYPyXbXclUOdzQ-RgPOq3HjvYlIXahp-hUexEYOgjRhOK3Q4UPoMzG8sHkQMdcbI5S6UUIzJVJybayQ
Khay đồ nhắm và thức uống nổi (floating tray) tại Pool bar

 

 

 

4.2. Kinh nghiệm ăn uống tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay,

Theo kinh nghiệm ăn, uống tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, tôm hấp đá nóng được coi là một trong những món ăn “best-seller” tại nhà hàng Clubhouse, hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị biển cả với ẩm thực phương Tây.

 

 

 

QtR0BuEfCKJD3eHvgOxbi63SMUTmqdcPm8y_eCAp0ETacOS3bWv5R_NqGJd09PzzbmNsDzYW8SOugBJ5675Zc54Z_HPLe0AZs2OnYWzn9z83nU-wo_bqidQqDPOuy6fstRQigYNS4DHbpSsttE9jeLs
Tôm hấp đá nóng 

 

 

Bên cạnh đó “Bò Né” là món mà theo kinh nghiệm của Vintravel là rất ngon. Đến với nhà hàng ven biển Clubhouse, khách hàng của Vintravel có thể thưởng thức món bò né kết hợp và pha chút biến tấu của hai nền văn hóa Á - Âu đến từ bếp trưởng tài ba của chúng tôi. 

 

Bò né mang hương vị truyền thống kết hợp cách trình bày như bò bít tết kiểu châu âu gồm thịt bò nguyên miếng dày, nướng trên lửa than hoặc chảo chuyên dùng để nướng, ăn kèm salad và sốt tiêu đen. 

 

 

mHC_jn_a0AM3IYZNEPxESfCqkHCzsTV1AWNoPQkgJb9Uqed_zFHl_GKnHs5OdAy3BHmdAB3NVUFn8st_alz_qToOhCBm_s6UQ3KVQi7CvmkerABOQaSzfBpzLVYatEGgIuWdLjGFXI99xl4S1lChMAU
Bò né - món ăn yêu thích của người Việt Nam 

 

5. Kinh nghiệm đi Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

5.1. Kinh nghiệm di chuyển 

Để đến Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, du khách có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau như xe cá nhân; taxi;... 

 

Từ sân bay Phú Quốc, du khách đi theo đường Nguyễn Trung Trực và rẽ trái vào đường 30/4. Tiếp tục đi thẳng trên đường này khoảng 10 km, sau đó rẽ phải vào Đại lộ Nguyễn Văn Cừ, đi thêm khoảng 5 km và rẽ trái vào Đại lộ Trần Hưng Đạo. Tiếp tục di chuyển trên con đường này trong khoảng 15 km để tới Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay.  

 

Ngoài ra, du khách có thể thuê xe máy hoặc ô tô để tự lái từ các công ty cho thuê xe tại Phú Quốc, hoặc đi xe đưa đón của khu nghỉ dưỡng. Điều này giúp du khách linh hoạt hơn trong việc di chuyển và khám phá các điểm danh lam thắng cảnh xung quanh. 

 

Dù chọn phương tiện giao thông nào, Vintravel luôn sẵn lòng hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết để giúp du khách có một hành trình thuận lợi và an toàn tới khu nghỉ dưỡng. Hãy gọi ngay đến Vintravel theo số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789. 

 

5.2. Kinh nghiệm check – in

Không chỉ riêng nhà hàng Clubhouse, mà mỗi góc nhỏ trong Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay đều là tấm phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh hoặc video triệu like của các gia đình. 

 

Từ hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, những hành lang rực rỡ ánh nắng, tòa nhà hình trụ độc đáo lấy cảm hứng từ nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cho đến bờ biển xinh đẹp của bãi Khem.  

 

 

acsU02bbDrxsIkv04wVmvNzGtIQ6xNqTEIy4XUVPTYcor2OUtXGv4dqGM-eoB48guuREaLJMKnOp2jzDlftay0Sjr_3AgXAsFepI-2BKoJTKS3SOHk_3_nli9ja2WjBo9HjqU3HRU6IfkB23tbZfSlg
Check - in hồ bơi (Nguồn ảnh: Internet).

 

5.2. Kinh nghiệm du lịch quanh Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay 

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay nằm ở đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đây là một khu du lịch sang trọng và cách một số điểm du lịch nổi tiếng không xa. Dưới đây là một số điểm du lịch gần Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay:

 

Thị trấn Dương Đông: 

 

Được mệnh danh là “trái tim đảo ngọc” và là nơi mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương, thị trấn Dương Đông là điểm đến không thể bỏ qua của mỗi du khách khi đến với Phú Quốc. 

 

Tại đây, du khách có thể dạo quanh các ngôi làng chài, viếng thăm địa điểm tâm linh Dinh Cậu, hay khám phá các món đặc sản tại chợ đêm Phú Quốc nổi tiếng như bún quậy, kem dừa sáp, bánh khéo và vô vàn các món quà vặt khác.

 

 

1js7xjvokjiaCYs2_eLI__LCzqySHqo8FBzZHIZ2pCmyYW__Ss1M2Fqg4aV7kWxoZQFk7hCFOIKk7nc2T5F_WgF2O4bxjsxqRjbBnOCh8JLdvedBDC8RRUBTIH_QlMbfKz0aM6kqvZKQKdvs1evlaeA
Chợ đêm nổi tiếng tại Phú Quốc

 

 

Premier Residences Phú Quốc cung cấp dịch vụ xe bus đưa đón hai chiều có tính phí từ khách sạn đến thị trấn Dương Đông mỗi thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần dành cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.  

 

Hòn Thơm 

 

Tọa lạc ở phía Nam của Phú Quốc, Hòn Thơm không chỉ là nơi được nhiều du khách biết đến với vẻ đẹp hoang sơ mà lãng mạn bởi làn nước trong xanh và bãi cát trắng dài, mà tại nơi đây còn ẩn chứa một “kho báu” vô cùng thú vị. 

 

 

2qBR317dPT3RqKH9K3VGHYAEIlUnlx7RyQE1J1PiSYl7FiHeklFMKsdZvWiZQF6xl1woOt7jnMWnDHzP62KAQso8L7DGI0fQp_OizSF2XKXEZwcle4pUYTgtBRrT8Ova4oL330LOzirkceWxsShMYbc
Hòn Thơm - tổ hợp khu vui chơi giải trí đa sắc màu mang tên Sun World Hòn Thơm Nature Park.

 

 

Làng Exotica 

 

Cách Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chỉ 10 phút đi xe, du khách đã có thể tận hưởng những trò chơi cảm giác mạnh đầy sôi động tại Làng Exotica và đắm mình trong làn nước xanh mát tại công viên nước Aquatopia. Đặc biệt còn có cơ hội trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới do tổ chức Guinness thế giới công nhận với chiều dài hơn 7,899m. 

 

 

Zig_kc7KDoXlBLS6RwWlbfJWsGB1LPNDSDd7Qo_GlrXmnqczkv2-z0jfRg8z90C4a-As--2VjZPGCcvLhcEsXb6TdoFysOeAWyuTlC1I3cvYe6S5ln-YSVKPa34i8K7YQfPB5UoCm_ygi2Qf1vzmVdk
Ngôi làng bí ẩn trên đảo Hòn Thơm 

 

 

Thị Trấn Hoàng Hôn: 

 

Với lối kiến trúc mang hơi thở của vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý với những căn nhà ven biển đầy sắc màu, nơi đây chính là địa điểm check-in mà du khách không thể nào bỏ qua trong hành trình khám phá “đảo ngọc”. 

 

Thị Trấn Hoàng Hôn còn là nơi tập trung của các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm cùng những công trình mang tính biểu tượng như Cầu Hôn, tháp đồng hồ và các quảng trường, là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để du khách nhìn ngắm vẻ đẹp rực rỡ của hoàng hôn Phú Quốc khi chiều tà.

 

 

POeAmWXFISRYPgeeeJCCOxjEIKRlWs1H27Ygvebft0_3JN_5SbmqzqZ5PRsMD0qH0WtHdaTyvx3w7908xMXEAJsPJ6WbJo8f_fzqgj754GHn3CYON0nFWZquRa1VY44iY_IdLrDmgX7Uph0NQPVpWjE
Hoàng hôn Phú Quốc khi chiều tà

 

6. Review Premier Residences Phú Quốc 

6.1. Review Premier Residences Phú Quốc của Vintravel

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels. 
  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc trên bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Ngọc.
  • Không gian: Phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi.
  • Ẩm thực: Mỗi bữa ăn là một hành trình ẩm thực kích thích vị giác. 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Dù nằm ở vị trí thuận lợi nhưng không phải là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn ở gần trung tâm thành phố. 
  • Giá cả khá cao vì Premier Residences Phú Quốc thuộc phân khúc cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. 
  • Hồ bơi dài, chia thành từng khu với hình dạng zic zắc không phù hợp bơi lội nhưng phù hợp để cho ra đời các bức ảnh sống ảo. 

 

6.2. Review Premier Residences Phú Quốc của khách hàng Vintravel  

Đánh giá của khách hàng về Premier Residences Phú Quốc có thể khác nhau tùy thuộc vào trải nghiệm cá nhân của từng người. Tuy nhiên, dưới đây là một số đánh giá về Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay mà Vintravel đã tổng hợp: 

 

Chị Linh, Nha Trang phản hồi: “Gia đình tôi ở 4 người trong căn hộ 2 phòng ngủ. Khách sạn rất sạch sẽ và đồ ăn phải nói là rất ngon. Nhà tôi gần như ăn ở khách sạn tất cả các bữa trừ bữa trưa ngày đi tham quan đảo. Buffet sáng phong phú và có góc trà thảo mộc rất đáng thử. Bãi tắm cực đẹp và có sẵn sup, kayak free cho khách thoải mái chơi.”. 

 

Anh Gia An, Hà Nội: “Tôi lưu trú tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay Managed By Accor 3 đêm. Nhân viên hỗ trợ rất tốt. Khách sạn rộng, đẹp, bể bơi to, chia làm nhiều khu vực từ nông đến sâu, có cầu trượt nước cho trẻ em. Dịch vụ khu bãi biển rất tốt và tiện ích. Kids club sạch sẽ, nhiều đồ cho trẻ con chơi, thiết kế rất hay! Cảm ơn Vintravel đã tư vấn đặt phòng với giá ưu đãi”. 

 

7. Tổng kết: Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, một kỳ nghỉ gia đình hay đơn giản là thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chính là sự lựa chọn hoàn hảo trên cả mong đợi. 

 

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay không chỉ là nơi để ở; đó là một trải nghiệm sẽ để lại cho khách những kỷ niệm lâu dài. Với dịch vụ hoàn hảo, môi trường xung quanh tuyệt đẹp và tiện nghi sang trọng, khu nghỉ dưỡng này thực sự là hiện thân của một thiên đường nhiệt đới.  

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay