Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh

24/02/2024

Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé. 

 

Nếu bạn muốn khám phá thêm những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Quảng Ninh hãy xem những bài viết dưới đây nhé: 

 

 

nh17RpnqR8Wy8-NCSvnstyJXe3Og4gmhSFENZ_PvGKowHtW99z5HQn7RMknDrEkRcte_pl3AKxdL7sJh9N5P3xNCeCIyj6RsgEBERlem3O6bmn3MKa_PUqT9rfEDmzBdOm5EJi0CZ7116DENySIZJy8
Kinh nghiệm và review Yoko Onsen Quang Hanh 

 

 

1. Giới thiệu về Yoko Onsen Quang Hanh 

Trước khi đi vào chia sẻ chi tiết kinh nghiệm và Review Yoko Onsen Quang Hanh, Vintravel sẽ điểm qua một vài điểm đáng chú ý của khu vực này: 

  • Yoko Onsen Quang Hanh ở đâu? 
  • Ý nghĩa của Yoko Onsen Quang Hanh Resort 

 

1.1. Yoko Onsen Quang Hanh ở đâu? 

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh tọa lạc tại tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 100km, cách trung tâm huyện Cẩm Phả 33km về phía Tây và cách Hạ Long không xa, chỉ khoảng 24km. 

 

Đây được đánh giá là tọa độ vàng của tỉnh Quảng Ninh, sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan, giao thông di chuyển cũng như tiếp xúc mạng lưới giao lưu về kinh tế.

 

 

jO7qKeDkcVwHAPs1zsSA52gQi_tgmmW5D0crzmHArLQ4PIoDNu9wN_JWL5Q4x98DJ5q9TwAcVqCynOA0R2Wz3YAbdjXADwmCYyVQ2OJ686EhEPo02FKsyrF8HVfz4gj1FoQgR8ViMY1m82MSb0XaiIQ
Tọa lạc tại Tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

 

 

 

1.2. Ý nghĩa của Yoko Onsen Quang Hanh Resort

Dự án Yoko Onsen Quang Hanh là mô hình Khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên được Tập đoàn Sun Group đầu tư phát triển tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

 

Onsen trong tiếng Nhật (温 泉 – Ôn Tuyền) nghĩa là những dòng suối nhỏ trong lành và ấm áp, được thiên nhiên tinh lọc qua các tầng địa chất và hâm nóng khi chảy qua các vùng cận dung nham núi lửa. 

 

Yoko trong tiếng Nhật ( 陽光 - Ánh Dương) tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và biểu tượng cho sự tốt lành của ánh nắng mặt trời 

 

Chính vì vậy, Yoko Onsen Quang Hanh hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hoàn hảo với 3 phong: 

  • PHONG CẢNH (Môi trường cảnh quan),
  • PHONG VỊ (Vị của nước, của các món ăn),
  • PHONG THỔ (Văn hóa, thổ nhưỡng địa phương).

 

8l-Snnqd1PfUJ5vQ7OlFAt-ZOqcloNP0lI8bYfaE_ODIQ1HYYdobsd7ACqnmsaFQyEzggOnqkBOcPNNC1aIrmYi3n_uFuWIRJ0CWnQiapasoa3OZu5m0BOhTk2Qq6vyMSL4rALIyMzbHbe-yfad73N4
Yoko Onsen - Khởi nguồn của thăng hoa cảm xúc  

 

2. Yoko Onsen Quang Hanh có gì 

Đến với Yoko Onsen Quang Hanh, du khách không chỉ bị ấn tượng, choáng ngợp bởi lối kiến trúc mang phong cách truyền thống Nhật Bản mà còn được nâng niu, nuông chiều bản thân với dịch vụ spa, phòng xông hơi chất lượng, độc đáo chưa từng có. 

 

 

2.1. Không gian mở với kiến trúc cổ kính thuần Nhật 

Yoko Onsen Quang Hanh là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng brom nóng khoáng hóa cao nhất trên thế giới, được xây dựng và vận hành theo đúng tiêu chuẩn một khu nghỉ dưỡng suối khoáng cao cấp của Nhật Bản. 

 

Nhìn từ trên cao, khu nghỉ dưỡng này giống như một ngôi làng thu nhỏ ở Nhật Bản, thanh bình và yên tĩnh. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc giữa những dãy núi đá kỳ vĩ, huyền ảo quanh năm xanh mát xen lẫn với nguồn khoáng nóng hoàn toàn tự nhiên thuần khiết, giàu khoáng chất trên địa bàn thành phố Cẩm Phả. 

 

 

EefhMU-y3z2zHgI4pqJX77hsV9haS9AM3AooD9D6DtJ2Ipw1VsHedknk22GdVmXm6rokScQuniOX2DUjQe1-lTpPixxxMeOd8iYJAHeL2kCRyWsM2vX_Sz3qVR9rYhDcMApBSMLNxBlD2rF2BHBh704
Lối kiến trúc thiết kế chuẩn Nhật Bản 

 

 

2.2. Hệ thống 40 bể tắm khoáng đa dạng 

Yoko Onsen Quang Hanh còn là một địa điểm tắm Onsen đậm chất Nhật lớn nhất nhì Việt Nam. Onsen được xây dựng là một tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao mang phong cách Nhật Bản với nhiều dịch vụ khá nhau, trong đó có tắm khoáng. 

 

Yoko Onsen Quang Hanh có 2 khu tắm khoáng: Public Onsen với dịch vụ tắm Onsen & ẩm thực Nhật dành cho các khách đi trong ngày và Private Onsen với các phòng Washitsu cho khách nghỉ qua đêm. Tại đây có tất cả 25 bể tắm onsen và 18 bể tắm chum, giúp phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Các bạn có thể tắm mỗi bể 10 phút để có thêm nhiều trải nghiệm hơn.

 

3. Dịch vụ tại Yoko Onsen Quang Hanh 

3.1. Dịch vụ spa 

Hệ thống Spa tại Yoko Onsen Quang Hanh gồm 25 phòng trị liệu truyền thống Nhật Bản với những liệu pháp chăm sóc làm đẹp độc quyền, sử dụng hoàn toàn dòng sản phẩm Naris Luxury, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời được phụ nữ Nhật. 

 

Dưới đây Vintarvel sẽ gợi ý cho bạn một số dịch vụ spa đang được khách sử dụng nhiều nhất tại Yoko Onsen Quang Hanh: 

 

Shiatsu: Là một liệu pháp phương Đông massage và đã được phổ biến ở Nhật Bản từ thời cổ đại. Shiatsu là một phương pháp điều trị bằng cách ấn huyệt, chữa lành đau nhức cơ bắp, dây thần kinh và lưu thông máu trên toàn cơ thể. 

 

vh2QoFx5LZqPN4iKkf4wazlri74TBVMTL-Zlh5ZOKKo-LLD3TuplkDd_Acp1H4XDhE3DiKSgxmikfRLSzxFTfZqF9OwzePFyW73eDy67BlQJb52tX9sUKXuNxWxghzzrW5oPiTFjk0RYCpf3kxr4Ar8
Thư giãn cùng Shiatsu

 

Massage chân: Giúp giảm mệt mỏi bằng cách tập trung vào một phần cụ thể trên bàn chân được thực hành mạnh và phần cơ thể được thư giãn. Liệu pháp phản xạ này bắt đầu ở Trung Quốc nhưng đã được thực hành ở Nhật Bản trong một thời gian dài.

Massage Sei-Tai: giúp giảm đau lưng và đau vai gáy, điều chỉnh cấu trúc xương, đặc biệt hữu hiệu với những người làm văn phòng ngồi nhiều hoặc người lớn tuổi. 

Ngoài ra, du khách cũng đừng quên thử trị liệu Yoko Signature –  món quà xa xỉ dành cho cơ thể với Shiatsu – liệu pháp massage của người Nhật cổ đại kết hợp với đá Guasha. 

 

3.2. Phòng xông 

Xông hơi là biện pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phổ biến. Tại Yoko Onsen có các hình thức phòng xông phổ biến sau: 

 

Xông đá: Xông đá muối ở nhiệt độ 45°C -50°C là liệu pháp thải độc cơ thể bằng cách nằm trên các mặt đá tự nhiên được làm nóng. Đá muối “Himalaya” như một cỗ máy lọc không khí tự nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, chứng đau đầu, và bệnh về xương khớp. 

 

 

4vRrAPsOGEC4rPSaEXUEoA6buJ52kDZXck7zSR8ErwSgluxSqdnVqUdtwDZJGKFfZgndaUWcrIDw5pzzPrkAMNiQGOzZ3g9BhM96eTwI1haPpKmV0DlmsRoHLyeRvBCv1kjEh2tXto9B23enfmD8BnE
Xông đá muối 

 

 

Loyly (dội nước): Đây là một trong những phương pháp xông hơi kiểu Phần Lan. Nước được dội lên đá xông hơi nóng để tạo ra hơi nước, làm tăng nhiệt độ cảm nhận của cơ thể và thúc đẩy sự toát mồ hôi. 

 

 

s8UeBS4UxgkaRZXgc9cDejVIv4wHpdgS5Vtx26zLTfX1uV2JLgPN8y0k0gr5FfPPf4FX6oem24_wxRofgHv9kszy2Si5BJUlXCi2rI9cqONYQaDc1ZbUdDO5vd9h_GhH-ToPu41tSnLaAXhI-QpI9iM
Loyly (dội nước)

 

 

Xông nóng: Tại Yoko Onsen Quang Hanh, xông nóng hay còn được gọi là “stadium sauna” vì có hình dáng giống như các tầng ghế ngồi tại sân vận động, thiết kế này giúp phân chia dòng lưu thông của nhiệt độ trong phòng với tầng ghế trên nóng hơn tầng ghế dưới. Khuyến cáo sử dụng với người huyết áp cao. 

 

Phòng xông nóng với nhiệt độ lên đến 80°C - 85°C, giúp cho da sạch thông thoáng, thu nhỏ lỗ chân lông để tinh chất khoáng trong các bể tắm được thấm và giữ trong da lâu hơn. 

 

 

NcifLkWBLNtHuqclB5n5jl-oLvAAMFsnhkRro6uEHavXOg1UXw2ns0BjqTjSAmevdiPtcwOW59q2iUn-r-egPSdj0sf9tHIX2D1Usxa5sE0vJUYOeZLkfkgnmoAHMabd4Z9bCga-48HRrZ2UtJ03gIU
Xông nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh 

 

 

Xông lạnh: 

Xông hơi lạnh được xem như bước cuối cùng trong liệu pháp xông hơi thư giãn và chăm sóc sức khỏe, thực hiện sau bước xông nóng. Xông lạnh có tác dụng giúp làm dịu lại cơ thể đang nóng, phương pháp này thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da mịn màng hơn.  

 

 

HyMOYOKnBGKv_vNytwUyE73x_XwW9xFBFzNTnD0eD66he6rCmdoTeInzj_ii9jkmooP6vfc2oNYxXmxtgCBcpuGSZFqnfMvD1X9EfbLIMI6TCRNilrPDAfYwLoUIz6aduXmubW2uHxUiyJUjSo1otKk
Xông lạnh

 

 

 

3.3. Dịch vụ tắm khoáng 

Tại Yoko Onsen Quang Hanh, du khách có thể lựa chọn dịch vụ tắm khoáng nóng hoặc nghỉ dưỡng kết hợp tắm khoáng giữa không gian mang cảm hứng như ở xứ sở mặt trời mọc. Có rất nhiều bể tắm khác nhau cho du khách lựa chọn như bể sục, bể tắm đào viên, bể ngâm lạnh, bể hang,.... 

 

Bể tắm đào viên: Đây là bể tắm được được đặt ở không gian ngoài trời, được Yoko chăm chút thêm vào bể những loại quả theo mùa như chanh, bưởi, cam... Vào những ngày thời tiết dịu nhẹ kèm mưa lây phây, thật lãng mạn và sảng khoái khi ngâm mình trong Bể Đào viên mà nhìn ngắm vẻ đẹp xanh mướt của núi rừng Quang Hanh. 

 

M4YrcSnUpz_hbJ44l5NfgdPBl5KK6IAGdQKCpsJz747OiaYpNqO3apechCWksyLUQpw07ATI8DYxVqBrUz2KxYFLtOAFjY8DFKSaFKnE3bgNjDm_Zot8AaTVxGbOXwSxNoUgS-nvMYd7qkvPTsOF3kU
Bể tắm đào viên 

 

 

Bể tắm đá: Thiết kế bể tắm đá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã mang lại cảm giác thư thái như trở về với tự nhiên yên bình và trong trẻo. Dòng nước khoáng nóng Quang Hanh mang lại sự thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

 

5a_bojL0lLs1EgSJdrGo3oQkjo_HR4ye0NeGmFnzjUKwrYCfAtEzNWLSytNhyUuNYWJQTEkBWXVHIqX_EtzuoOjmOUsyB9hAJU-hk0MWLGhZnJOo2xlNIc79b7NOe79bD4bQ1jZ570y3Bm0Tcj--olk
Bể tắm đá 

 

 

Bể tắm hang: Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dạng hang động trong tự nhiên và mang phong cách kỳ bí, bể tắm hang mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách. Do kết cấu của hang đá nên bể tắm hang có thể giữ được nhiệt độ tốt cao nên hãy cẩn trọng khi bước vào bể.

 

Do9Xzpt7KyN9vSJ4klZfW41l-7SBzlUegFoSQ7dG_XfPEjRd2qG8AUn7gnvUcwJHsrUkDt16GCNiTuRFuhhgzFgj8Hnv-b0dHaLmrnECbZRenSBU99XZaObbEjPXU6JfFuZdqbVlQEoAeUETH4s4Etk
Bể tắm hang 

 

 

 

Bể Ramune: Bể này có chứa nước nóng với hàm lượng lớn carbon dioxide hòa tan. Nghiên cứu chỉ ra rằng tắm ramune giúp cải thiện tuần hoàn máu và trẻ hóa làn da. 

 

-roB0J_UgUg4cIoKsoa1oqMFKSki5p2ZA1FqKGsISnJFsvv1Y_rrWH3TBbASM_ykh5NFQBZmOKuJUR0WNV9IGfzPRdfUY_xXVMmHUyeuP2LEklndtMN18-V4httUHXCRb26nEukbEzUwhcBWmNGkdyQ
Bể Ramune

 

 

Bể ngâm lạnh: Hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái trong bể ngâm lạnh 14 ͦ C hoặc bể 18 ͦ C sau khi xông nóng. Phương pháp này cũng thường được kết hợp với xông đá muối để tăng cường hiệu quả trẻ hóa, giúp làm da mịn màng hơn. 

 

KuHraH3gauTTmWMEixWAkLzR9ASuFfYqMg_2miXNS6YLI_oMWk0vMmJPhT_TKpBzTxnLYIlFZMAvAPVePc9uA3tcD4n58OPhPd3hBim-xZOY5FLxHWpLF9TdGMLOGjtdeYD9pZoGxH3ssLo-qgO8kq8
Bể ngâm lạnh 

 

 

Bể ngâm chân: Bể ngâm chân giúp làm ấm cơ thể với mực nước qua khỏi mắt cá chân, từ đó cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

 

Bể sục Jacuzzi: Các bọt khí được tạo ra trong bể sục tạo ra hiệu ứng rung hoạt động giúp mát-xa toàn cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu và làm cho làn da mịn màng hơn. 

 

6g8b6MXC3CD0ZqtKe7llRQFrLohIYcMufLlyppC_9ncjRGryVd8WBlbFfqxjI6b9s6vuG65qyhzSeAp5t5nDT-v-ystJj90_6SkyjehDK887RUF-0KiGNqxT28BMhrJbvLdJrhPYu5rLvefa222kLBg
Bể sục Jacuzzi

 

 

Bể sục: Các tia nước nóng từ bể tắm sục có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, thư giãn các cơ bắp căng cứng và giúp massage toàn cơ thể. Hãy cảm nhận sự tái sinh các cơ sau một ngày mệt mỏi, da dẻ căng bóng và mịn màng hơn nhờ tác động của các bọt khí. Ngoài ra, hiệu ứng siêu âm được tạo ra bởi các bong bóng của xoáy nước cũng sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp kích thích đề kháng cơ thể, phục hồi chức năng của khớp xương giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. 

 

 

CHn8fIRuMx_dmGU4E3evGvizVMFtAsmNGn7TE1clA7IbmW4KIK-0cMipFyAgJhl08h2w18ZvI8wNqWaKnnGHhbvC4A-evcBuh0unpMz5Bud5NZ1VefjTRoMBPte2NDc7HxR4--gCuwGN8_rOzc89V4g
Bể sục 

 

 

Bể tắm chum: Bể tắm chum mang lại không gian thư giã riêng tư ở khu Public. Trải nghiệm tắm onsen giữa thiên nhiên là một cách tuyệt vời để tái tạo làn da mới. 

 

 

rXNnJd3b3GRznJpg624SCwYerptYbtZ-7INzfQ0XX4TeiNAAcH775_5Fqbis7J2-KldFiuO3rGcMyeZjerRo9C56kfGwPOKruLa7OwR6OpbuXF2fCYzBKn6lHxuS3wz_KDJyYEM5YEyhDAlgzl9FmcM
Bể tắm chum 

 

 

 

3.4. Kinh nghiệm tắm khoáng Yoko Onsen Quang Hanh 

 

Để được trải nghiệm tắm khoáng nóng, du khách cần phải mua vé Yoko Onsen Quang Hanh. Vé chỉ áp dụng cho người lớn và trẻ em cao từ 1.4m ~12 tuổi; không áp dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi (hoặc dưới 1.4m). Vé được áp dụng cho 3 khung giờ: Sáng (9h-13h), Chiều (14h-18h), Tối (18h-21h). 

 

Để tránh trường hợp hết vé, du khách hãy liên hệ ngay Vintravel để được hỗ trợ đặt vé sớm. Hiện tại Vintravel đang có hàng ngàn voucher độc quyền chưa từng có. Hotline liên hệ: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789. 

 

Theo kinh nghiệm đi tắm khoáng của Vintravel, trước khi vào tắm onsen, du khách đến khu vực tắm tráng để tắm và gội đầu. Khu vực này được trang bị đầy đủ đồ dùng để sử dụng. Sau đó, du khách dẫn trẻ em đi cùng đi vệ sinh trước khi tắm Onsen. 

 

Vì bể tắm có thể rất nóng nên hãy cẩn thận và dùng nước nóng trong hồ xối nhẹ lên trên phần ngực và bụng trước khi xuống tắm. Thư giãn và ngâm mình trong làn nước khoáng nóng sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng và mệt mỏi. Những điều cần lưu ý khi ngâm mình trong bể: 

 

  • Chỉ ngâm nước ngang vai hoặc ngực để tránh gây áp lực lên tim và phổi. Thận trọng đối với người có tiền sử bệnh tim và cao huyết áp.
  • Thời gian tắm tuỳ theo nhiệt độ của bể tắm, 5-10 phút/ lần cho bể 43°C-45°C và 20-30 phút/lần cho bể dưới 40 độ

 

Để có trải nghiệm đủ đầy nhất hãy thử hết các phương pháp xông tại Yoko Onsen Quang Hanh. Nghỉ ngơi 5-10 phút sau mỗi lần xông để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 

 

Cuối cùng là bạn hãy lau khô người trước khi rời khỏi khu vực tắm và nên tắm tráng lại vì nước Onsen có nồng độ muối cao. 

 

 

3.5. Những điều nên làm khi tắm khoáng Onsen 

  • Không cho khăn vào bể tắm mà quấn khăn trên đầu hoặc đặt khăn trên thành bể. 
  • Không làm rơi tóc vào bể tắm. 
  • Không được giữ chỗ trong khu vực xông hơi và phòng tắm tráng. 
  • Không được gây ồn ào ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh thư giãn của người xung quanh.
  • Không được đổ nước lạnh vào bể tắm khoáng nóng. Nếu thấy nóng quá, bạn có thể liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ.
  • Không được quay phim, chụp ảnh tại khu vực tắm Onsen. 
  • Không nên sử dụng bia, rượu, các chất kích thích khác trước khi tắm Onsen.

 

4. Kinh nghiệm đặt phòng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Bên cạnh trải nghiệm tắm khoáng Onsen, đến với Yoko Onsen Quang Hanh du khách còn được nghỉ ngơi trong những căn phòng biệt lập, với phong cách thiết kế truyền thống Nhật Bản. Yoko Onsen được chia thành 2 khu: Yoko Washitsu và Yoko Villa, phân bổ thành hệ thống các hạng phòng: 

 

 

4.1. Các hạng phòng 

Washitsu Ichi: Căn phòng có diện tích rộng 40m2, có phòng tắm và khu vực xông hơi riêng. Căn phòng này phù hợp cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng dù bạn đi nghỉ cá nhân hay cùng gia đình. 

 

 

PdtYa0Ek4DzL28uLIAgclEQLGxhrsTJcD1A78OhtXtYF4boiQjaUxr2DWSELCTM5Ngr41S8ak9Q0T-biqVxH8IMlQJP-NvHxRRiiwrwhlILBmD8veb5X5icPfIiwqMhI4CzGG6BE0LVi1bB61KP7rgs
Bể tắm ngoài trời 

 

 

Washitsu Ni: Khám phá sự tiện nghi sang trọng và lợi ích của việc tắm onsen riêng và được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, khi bạn thư giãn trong căn washitsu rộng 40m2 này. Với 2 bể tắm riêng và phòng xông hơi được thiết kế để cung cấp cho các cặp đôi hoặc gia đình những trải nghiệm sang trọng. 

 

 

HNsk4AnCwc5IfxBZNt8Z6yd42rWn-6WrWZnPNtqoX3K93RkiVWgXLYdaCJ9x75xZJNPr1k67ePMuI4__CHG7b7i8KQ86qlQ2mIg367igNI1_aKej8Epa214EfZQzcty1Ts4Jo8vCfDW9Vqg7ioH9KSY
Phòng Washitsu Ni 

 

 

Washitsu Kazoku: Mang lại cảm giác sảng khoái và được chăm sóc trong căn washitsu rộng 63 m2, lý tưởng cho các gia đình lớn muốn rời khỏi thành phố để nghỉ ngơi thư giãn. Washitsu này đi kèm với một bồn tắm onsen ngoài trời tuyệt đẹp, phòng tắm riêng và phòng tắm hơi riêng cho bạn và những người thân yêu của bạn để tận hưởng, Thưởng thức trái cây và bánh mochi chào đón ngon lành khi check-in. 

 

 

VseAnfKJKMq53cKOpOWh44NM2Y4PwcghSGTOy-zLUuGbpGZxeESgyp-qSXrl7_UPaSFN0Tvk0R_gsjsOFAdyVaiY3CRNPR1lM1K_pIDqVFog_RuJV9rrg71YDs3exfdn25gfJDDM1S-sabpQ5PI3VBg
Không gian phòng ngủ tại Washitsu Kazoku 

 

 

 

Omotenashi: Omotenashi được thiết kế mở, có view hướng ra khu vườn Nhật xinh xắn. Ngoài bể tắm khoáng nóng và phòng xông hơi riêng biệt, trong các căn Omotenashi còn có không gian giếng trời thoáng mát và bể tắm gỗ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn, tái tạo năng lượng từ tận sâu bên trong. 

 

 

48lNkSQgkOgNUUvEdpFuMI5QOR-A9aUK2SMl9P9sB_5CcYVUCx1s3DLm3LTMUx3UruU9nG_OqtjEfQne_6KHjt_iRAjtxhUxayElfM9mgoUpuFXJdZ45nfg6VKdqlCBdxsNG0gM__tLzBMNDRCbcgS4
Bể tắm gỗ 

 

 

4.2. Các hạng villa 

Mỗi villa đều có vườn trước nhà, tầng trệt có phòng khách tiện nghi thoải mái nối với khu bếp và bàn ăn được thiết kế theo truyền thống Nhật Bản. Dưới đây là các hạng villa tại Yoko Onsen Quang Hanh. 

 

Yama Onsen Villa: Với diện tích lên đến 145 - 150m2, đây là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng nguồn khoáng nóng độc quyền  và tối ưu thời gian gần gũi gắn kết với gia đình, bạn bè. Tầng 2 của Villa có 03 phòng ngủ với Master bedroom nối với vệ sinh riêng và 02 phòng Queen. 

 

 

vCoBMEZ_He4jOOwflh2R9ec5SVI7C8XuXx2TSD4WiSYn3_cFPTsGsr-P9FnDNTEgXLkYr0so2X4h3bP69hqNBdZxtWHaogb1PfW8IdASdp-7rkW5-nNRd82VYznWwprsQYQ_iETrxjnAN5lxxUAgtG0
Yama Onsen Villa

 

 

Yama Premium: Phòng khách cao thoáng và căn bếp rộng ở tầng trệt được bao quanh bởi khu vườn xanh mát. 03 phòng ngủ nằm trên tầng 2, phòng ngủ Master tràn ngập ánh sáng, được trang bị các tiện ích nâng tầm trải nghiệm. Villa này cũng có 01 phòng Queen và 01 phòng Twin tiện lợi cho các nhóm bạn và gia đình có trẻ nhỏ. 

 

4O9CV3KP_SfjkKMzxOtnAQXc1VJWtBrfeihmaM2K1wiCw9BbnoCPoaMGaIYAPLAnJgZZwVtN2A0-xV0h7eK-XzKmid-4-PCR8qwVZMUPQLHPH-LRwdT3eKM_xRmy_sX1pOGM341wmS8pH1-B_dwQQho
Yama Premium

 

 

Yama Grand Suite: Điểm đặc biệt cho phòng master của Yama Grand Suite chính là bể tắm Onsen có khoáng nóng dẫn tới phòng. Với số lượng hạn chế chỉ 04 căn, các căn Villa nghỉ dưỡng Yama Grand Suite 4 bedroom có diện tích lớn và được ưu ái tối đa không gian vườn Nhật bao quanh biệt thự. 

 

Yama Imperial: Đây là biệt thự đơn lập độc bản, biểu tượng của sự sang trọng và là cơ hội tận hưởng tinh hoa lối sống quý tộc xứ Phù Tang ngay tại Việt Nam. Từng chi tiết trong khu vườn Nhật bao quanh Villa được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản và chăm chút tỉ mỉ. 

 

Yama Royal: Là căn biệt thự đẳng cấp nhất của khu Onsen villa, villa sở hữu khu vườn Nhật thanh nhã có hướng núi đẹp nhất trong toàn khu vực. Nội thất sang trọng và tinh nhã với tiện ích nâng tầm khiến chủ nhân hoàn toàn thư thái tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư giãn như đang ở đất nước Phù Tang. 

 

ZjW7cN1xuEItIFQhR7IR7G58B0mG_Hu42n661SMOdGisshDJrJzOvWAVsB881zEyiSEzrWU4MkiwATjDhIWky8DumeIGJcCWdAnyENRgRePm2-GnjPakg2Cz8EhCzFer1g2q8KLTO2xLbC9LFRXgCuY
Yama Royal 

 

 

Nhìn chung tất cả các phòng được truy cập các tiện nghi của công nghệ hiện đại bao gồm wifi tốc độ cao và Smart TV, cùng với bộ ấm pha trà & cà phê thực đơn riêng và tiệc trà chiều (Kyusu). Và một lưu ý nhỏ là phòng nghỉ ở đây không được phép cho thú cưng vào ở cùng. 

 

4.3. Giá phòng Yoko Onsen Quang Hanh

Giá phòng Yoko Onsen Quang Hạnh khá cao so với các khách sạn 5 sao khác tại Việt Nam và được cập nhật liên tục trên các trang booking.com, traveloka.com hay agoda.com. 

 

Tuy nhiên, để nhận được giá tốt, khách hàng nên đặt qua đại lý lữ hành. Vintravel luôn có rất nhiều voucher, deal cực hời cho khách hàng, đặc biệt là vào các ngày lễ lớn. Giá phòng thường sẽ rẻ hơn nếu đi ngày thường. Vì vậy du khách nên cân nhắc chọn thời gian đi sao cho phù hợp. 

 

4.4 Kinh nghiệm đặt phòng tại Yoko Onsen Quang Hanh 

 

Vào mùa cao điểm, phòng Villa ở Yoko Onsen Quang Hanh rất nhanh cháy phòng bởi số lượng villa ở đây không nhiều nên nếu không đặt sớm thì rất dễ không còn chỗ nghỉ, vì vậy nhớ liên hệ đặt phòng sớm nhé. 

 

Và để đặt phòng được thuận tiện, dễ dàng, hãy liên hệ ngay đến số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789, đội ngũ nhân viên của Vintravel sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thông tin liên quan đến đặt phòng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho bạn. 

 

 

Và một lưu ý nhỏ là khung giờ sử dụng phòng nghỉ dưới 6 tiếng là từ 9:00 đến 14:00, nếu bạn đặt ngoài khung giờ này thì sẽ bị tính như giá phòng nghỉ qua đêm.  Giờ check in là 14:00 và check out là 12:00, nếu quá giờ thì bạn phải mua thêm gói DayUse (nghỉ dưới 6 tiếng) để tiếp tục sử dụng.

 

5. Ẩm thực tại Yoko Onsen Quang Hanh 

Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu hệ thống nhà hàng buffet, quầy bar và food-court chuẩn quốc tế với phong vị ẩm thực đa dạng như Nhật Bản, Trung Hoa, Việt Nam... Đặc biệt, Yoko Onsen trân trọng mời bạn thưởng thức những món ăn truyền thống tuyệt vời của người Nhật tại các nhà hàng:  

 

  • Khu Japanese food court: Tại khu vực này, chủ yếu là quầy bánh Nhật với mochi, sakura - cheese cake, quầy bánh rán Doremon ác quầy đồ ăn nhẹ khác. 
  • Nhà hàng Buffet Yasaka: Buffet Yoko Onsen với hơn 36 món ăn đa dạng của ẩm thực Nhật Bản, Quốc tế cho khách thưởng thức. 
  • Nhà hàng Ryu-an: Thực đơn ẩm thực đa dạng phong phú, từ phong cách chuẩn Nhật đến các món ăn mang hương vị quốc tế.

 

O7h7cC7e18vg9_oSYtYuXQzTEq94PvoXjZZqs0f4p8inUBUbIp0KEOEwX30oB8h7MprCBOcJ4fK1PjHHx5MkjtmoBcgnxNnzAIp60YcV0lEbpglndP841_tH4HkN53bqzC3Ysn9TkkPjrUFfMnCBBio
Buffet Yoko Onsen với đa dạng các món 

 

 

Ngoài ra còn có dịch vụ phục vụ ngay tại phòng ở khu Private Onsen (Washitsu) mang đến một trải nghiệm sang trọng với Tiệc trà (Kyusu) đậm chất Nhật với thức ăn nhẹ, trà truyền thống của Nhật Bản và các set menu đặc trưng.

 

 

6. Kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh

6.1. Xe đi Yoko Onsen Quang Hanh 

Hiện nay, phương tiện di chuyển tới Yoko Onsen Quang Hanh rất đa dạng, thuận tiện. Du khách có thể lựa chọn các phương tiện và cung đường di chuyển sau: 

 

Xe khách: Bạn có thể bắt xe khách tại các bến xe Mỹ Đình, bến Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm. Sau khi đến bến xe Bãi Cháy, tiếp tục di chuyển bằng xe bus hoặc Taxi khoảng 30km để đến Onsen Quang Hanh.

 

Xe Limousine: Ưu điểm của loại xe này là đón trả tận nơi, nội thất tiện nghi sang trọng. Tuy nhiên giá sẽ cao hơn xe khách. Một số hãng xe Limousine đi tới Yoko  có thể kể đến như: hãng xe Phúc Xuyên Limousine, Vân Đồn Xanh, Hoàng Công, Hà Vy, Cửa Ông limousine,...

 

Xe ô tô riêng: Nếu đã có ô tô riêng, thì bạn chỉ cần lái xe chạy theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tiếp tục đi cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh đến tiểm cao tốc cuối là phương Đại Yên đến thành phố Hạ Long và di chuyển thêm 30km.

 

6.2. Thời điểm thích hợp nhất để đi tắm Onsen 

Người Nhật tắm onsen cả bốn mùa, nhưng vào mùa thu đông, khi trời chuyển lạnh, được ngâm mình trong làn khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp giãn ra trong làn nước ấm áp là một trải nghiệm thú vị mà người dân Nhật đặc biệt yêu thích. 

 

Vì vậy, Vintravel cho rằng thời điểm tắm onsen thích hợp nhất là mùa thu, đông. Giữa cái thời tiết se lạnh, các onsen đẹp như miền cổ tích, thì tắm khoáng nóng ngoài trời giống như một “đặc sản” của xứ Phù Tang.

 

yoko-quang-hanh-11.jpg

 

7. Review Yoko Onsen Quang Hanh 

7.1. Review Yoko Onsen Quang Hanh của Vintravel 

 

ƯU ĐIỂM: 

  • Nguồn nước cấp vào các bể Onsen đều được lấy trực tiếp từ nguồn suối nước khoáng nóng Quang Hanh 
  • Bể tắm tại đây được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, giúp loại bỏ tạp chất có hại cho da và đảm bảo chất lượng nước ngay cả khi nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc. 
  • Ẩm thực: Đa dạng, phong phú, hải sản theo mùa, tươi mới mỗi ngày, đáp ứng tiêu chuẩn ẩm thực Nhật.

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Quá đông khách vào ngày có sự kiện lớn nên khu vực tắm khoáng không được riêng tư 
  • Không được phép cho thú cưng ở cùng 

 

7.2. Review Yoko Onsen Quang Hanh của khách hàng Vintravel 

Vintravel luôn lắng nghe mọi đánh giá khách quan của khách hàng để hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi nghỉ dưỡng tại Yoko Onsen Quang Hanh. Hãy cùng Vintravel review qua một vài đánh giá nhé: 

 

Chị Minh Tâm, Hà Nội có phản hồi: “Chỗ ở siêu sạch, đã từng đi rất nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng lần đầu được trải nghiệm tắm khoáng nóng độc đáo như vậy. Đồ ăn chủ yếu theo phong cách Nhật, ấn tượng nhất với các món cơm cuộn sushi đầy màu sắc, các món mì Nhật Bản Udon và Soba…” 

 

Chị An, Việt kiều Mỹ nhận xét: “Đã từng trải nghiệm nhiều nơi tắm khoáng. Ấn tượng với tắm khoáng Quang Hanh bởi có nhiều bể khoáng khác nhau để trải nghiệm. Không gian phòng ở sang trọng, đúng kiểu Nhật mình rất thích”. 

 

yoko-onsen-quang-hanh-10-1.jpg

 

8. Tổng kết: Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh 

8.1. Tips quan trọng đi Yoko Onsen Quang Hanh 

  • Nghiên cứu và tìm hiểu chi tiết về Yoko Onsen thông qua các bài viết của Vintravel 
  • Để tránh mất nước khi xông đá muối, nên uống nước trước và sau khi xông
  • Hãy cất hết đồ đạc cẩn thận vào két khách sạn chuẩn bị sẵn để tránh mất mát

 

8.2. Tổng kết 

Tạm xa chốn bộn bề để dành trọn phút giây nghỉ ngơi thư giãn trong không gian thư thái đậm chất Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, nép mình giữa thung lũng Quang Hanh với đồi cây xanh biếc. Hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng dịch vụ tắm khoáng cao cấp với vô số lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp tại khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh.  

 

Nếu bạn muốn khám phá thêm những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Quảng Ninh hãy xem những bài viết dưới đây nhé: 

 

 

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường
26/01/2024
Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay