Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần

29/01/2024

Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé. 

 

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây: 

 

JnKcBGV_tdftkLo5v51BQWjdJEMrb2dXqpIgIobFckCGJ6pRqWj-RqiKGTVQHSLDaV4XuhMV8BDHjfrZohIaBCMWw4q_sX4yonaYKQiaNhlAP6ts3ciHUK-frUELWI4zX-ZJHx016Xu6TSgg-lLYOLk
Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần

 

1. TỔNG QUAN VỀ LÀNG NƯƠNG YÊN TỬ

1.1. VỊ TRÍ LÀNG NƯƠNG YÊN TỬ 

Làng Nương Yên Tử tọa lạc tại xã Thượng Yên Công, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là một phần của Quần thể di tích danh thắng Yên Tử nằm uốn lượn bên dòng suối Giải Oan. 

 

Làng Nương cách Thủ đô Hà Nội 135km và cách Thành phố Hạ Long khoảng 45km, cách sân bay quốc tế Vân Đồn khoảng 111km. Vì vậy đây sẽ là địa điểm các bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá mảnh đất Quảng Ninh sắp tới.

 

-4qSBtrgphyp83cyGpycI-QfWplveDGlseVqjNbTKs0kEn-zFHnV4U1Fnw_7Yo3NwZcoP-xxcTMbQe7yJzC8-JyJMlowGyttlkxvCwrczkwmuahOcEdi-8TtY4MqmFdoRQ6Ry524ZZ3qEg_QzhlIKsQ
Tọa lạc tại xã Thượng Yên Công, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

 

1.2. NGUỒN GỐC CỦA LÀNG NƯƠNG

Tích xưa kể rằng, cách đây 700 năm, vua Trần Nhân Tông quyết tâm từ bỏ ngai vàng, vinh hoa phú quý để theo con đường tu hành. Mặc dù không được sự đồng ý của nhà vua nhưng phi tần trung tín quyết lòng muốn đi cùng ngài. Họ đã trụ lại dưới chân núi, lập ra các làng và sinh sống tại đó. 

 

Theo dòng thời gian, ngôi làng dần dần biến mất. Từ câu chuyện của quá khứ, Làng Nương Yên Tử tái hiện một cách sinh động ngôi làng Việt Cổ thời Trần. Tại đây, các ngôi nhà được xây dựng bằng tường gạch, đất nung với hệ thống cột, kèo và khung cửa gỗ lim. 

 

4RmVMtR9AN66fuOGtxHdKNa8vEAneHDodQoSUvWej87OnbOM1mKUdJigZfeIDs2k1RktjtBm8duaopcQyBwa0LINg1quLRAhxM64oRmyQ9T83AVyTn8vcMDnH-b5OHUavg4mL3MhhMjWiYxCb7dUKK8
Nét đẹp cổ kính, linh thiêng bao trùm Làng Nương

 

2. ĐIỂM THU HÚT NHẤT TẠI LÀNG NƯƠNG

Khu du lịch Làng Nương Yên Tử mang đến cho du khách cơ hội được hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống xưa thông qua các trải nghiệm như phòng ngủ “kén” độc đáo, tham gia làm nghề truyền thống, thưởng thức cơm quê được chế biến cẩn thận, tỷ mỉ,… mang đậm hương vị núi rừng Yên Tử. 

 

2.1. KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG ĐỘC ĐÁO

Sau chuyến đi dài, khách du lịch có thể nghỉ ngơi tại làng. Tại đây có 9 khu nhà tương ứng với 90 gian phòng được gọi với những cái tên thân thương: Hương Sen, Hương Trầm, Hương Mơ, Hương Nhài, Hương Chanh, Hương Cau, Hương Quế, Hương Bài, Hương Sả. 

 

wy4CMMth03rZ7msYKB_ENiBxFK6KahQNSr_wwuqeRkmUrZNiCuTPsuEGKxIKh7kBy_1PHGR_CXH5_ZEWXQ8Wo3Lh3QDkBZ9rBtIW9UrYWijlP4f9zt46ULXpj2F3F59XXiOra473bahmcqOnsMJS9WI
Tòa nhà Hương Sen mang dáng vẻ trầm mặc 

 

Mỗi gian phòng tại Làng Nương được thiết kế cho tối đa 4 người. Phòng nghỉ dưỡng có hình “kén” am thiền ấm cúng với các bức tường được làm từ gỗ và đá chạm khắc hoa văn thời Trần, tạo cảm giác hoài cổ, gần gũi. 

 

4DfJWBk6ksed30s92gBQtE99T0u4TVi6WD4cyJQQ3uxa0hUgZSrKPvMWjEXY0mhFXHJx8gYpEdj8cMR32krFnXgzB8n8iS66wWzRfdhoBUqgqYcH6yQNDTDADGXEL-mJ7sRuSfmpTxoIBu5IT6t-Hb0
Phòng nghỉ dạng “kén” độc đáo 

 

Ở Làng Nương, phòng được chia thành 3 kiểu: Đông Trần, Cảnh Thanh, Lâm Tuyền. Cụ thể:

 

- Phòng Đồng Trần – Hạng Classic Room (Tên khu nhà: Hương Bài; Hương Sả)

Hạng phòng này có diện tích rộng rãi, thích hợp cho 1 gia đình 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ cùng sinh hoạt. Phòng không có ban công, chỉ có cửa sổ và view làng cổ kính. Phòng được thiết kế độc đáo với gam màu nâu trầm ấm nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, trang trọng.

 

- Phòng Cảnh Thanh – Hạng Superior Room (Bao gồm: Hương Cau; Chanh; Quế; Nhài)

Với diện tích khoảng 30m2, phòng bố trí 4 giường đơn, phù hợp với 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ, có hướng view vườn và view suối. Chỉ cần mở cửa ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh khu vườn xanh tươi mơn mởn, bầu không khí mát lành tràn vào những căn phòng, và xa xa là những ngọn núi nhấp nhô, ẩn mình trong làn sương mờ ảo.

 

R7Z7PtrsJG3wKoLJXx_-SX616afN8B5Z-1_RSRFN9QsazI5IWpMeIC7qd0a0dQ77khM1xC-TD_juEXZkwbD7S3XL76XUlV9hsllyAJGu9tUY3hpzYxQR3f1x_Scns5NRaw7BfnhZE64BskPPx2zvilQ
Bàn trà với view vườn, suối trước phòng Cảnh Thanh

 

- Phòng Lâm Tuyền – Hạng Deluxe Room (Bao gồm 3 tòa nhà: Hương Trầm; Sen; Mơ):

Hạng phòng này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách, sẽ có ban công và có view suối và hồ. Đặc biệt, nhà tắm đã được trang bị các thiết bị vệ sinh hiện đại như xà phòng, khăn tắm, vòi sen và các thiết bị khác để bạn có thể thư giãn và thư giãn như ở nhà.

 

2.2. ẨM THỰC TẠI LÀNG NƯƠNG

Ẩm thực tại Làng Nương rất đa dạng theo ba phong cách, với 3 nhà hàng, mỗi nhà hàng lại có:

 

- Nhà hàng Tùng Lâm: mang sắc vị của các dân tộc vùng núi phía Bắc, với những đặc sản nổi tiếng như măng rừng, mơ ngâm, bánh chưng nếp cẩm, lá lốt…

- Cơm quê Làng Nương: đưa du khách về ký ức thuở xa xưa với công thức chế biến đậm đà được truyền lại từ đời này qua đời khác, phục vụ các món ăn truyền thống. 

 

XKJ3n4RO5RHIO7GSYilPKyE3bIi6Tmdz9Sm7NzkEhIMylkO5swUzm4r4mhplz3SZYqjnTtCeu7VlZ0LCundGoHGTS82uSeUfSWideCN5MnKiHUk--RG93NC4iy-KgcC9XJawNe56fihpoGtIHjDZUpE
Những bữa cơm quê mang hương vị truyền thống

 

- Cơm chay Làng Nương: Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực chay và thuần chay bên suối thơ mộng, giúp cơ thể nhẹ nhàng, khoan khoái và tâm hồn an vui, thanh tịnh.

 

Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp và mang hương vị đậm đà, thơm ngon mà bất kỳ ai khi ăn rồi sẽ nhớ mãi không quên.

 

pnVZkgMXIOf3Go1Y2NTqQr1AZcz2Iw49c21QJhu9xXohPNtqNXbykpVJW5meJRVPuO_vtMJm4r7Q5RrLsDVIDdpqjeNnEM9FzVWuKM1mjsJqjgIod51U72MydD_9uV3deeJCp8SyX5wOvUewPowzcSI
Cơm chay Làng Nương

 

3. CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI LÀNG NƯƠNG

3.1. TRẢI NGHIỆM LÀM NGHỀ THỦ CÔNG TRUYỀN THỐNG

Thú vị hơn, trong không gian văn hóa Làng Nương là khu vực trải nghiệm làm nghề thủ công truyền thống như:

 

  • Học làm chuồn chuồn, bướm, mặt nạ...: Dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, du khách có thể học làm các sản phẩm từ tre ngay tại khu vực trải nghiệm Làng Nương. 
  • Các lớp học làm nón lá, làm sáo trúc, in tranh Đông Hồ. Đặc biệt có các lớp vẽ tranh thư pháp dành cho thiếu nhi, giúp các em rèn luyện sự tập trung, tư duy và sự khéo léo.

 

ApsRLLB1NPRnSebr03H4Pm3yFzzylhrKxb9RDaDM-0XZFZ9SulekfznZshg1WUb2GBJjspj4wDT7vb2epnfSMXLODJ-fLVvgE-QYF5LOg68t1X_4-5LsGtK2evE1wtxnALlUHubcx2BCUUvoPnhIQSk
Trải nghiệm làm nghề nón lá truyền thống 

 

 

Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm cưỡi ngựa, rong ruổi chậm rãi dạo quanh những ngôi nhà cổ kính ở giữa quảng trường Minh Tâm bao la, ngắm nhìn làng quê Bắc Bộ thanh bình, tĩnh lặng nhưng đầy hoài niệm.

 

etIM--_NH22-uYaHpqeCdWcBko2w5Lj1eq_zL-eYF3BiRwK8H4H_2B0cydIvlIqNuy0_yMB9ePq5Awso9o9GKH-xiZjxq3Y33dAv8ghgsrvlPU9FHM0FQXQgyowY_LYQHgMXQBOmnrSlukSJEnkzIek
Cưỡi ngựa - Một hoạt động thú vị đáng trải nghiệm

 

 

3.2. CHĂM SÓC VÀ PHỤC HỒI SỨC KHỎE TẠI AM TUỆ TĨNH

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Am Tuệ Tĩnh cũng là một nơi đáng trải nghiệm đối với những du khách lần đầu tới đây. Phòng có diện tích trên 2000m2 cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thảo dược truyền thống, giúp xoa dịu mệt mỏi sau một hành trình dài. 

 

Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ tắm tẩy, chẳng hạn như xông khô đá muối hoặc xông ướt thảo dược, ngâm bồn, trị liệu thảo dược, thư giãn, tái tạo da mặt,…

 

uPe1YhQuXcnO86vMnd6IwtkIAL72a0aKTP7e2HoqbUsQcCt49gi1vSZ5WuofiNuBs_De79_wXB18JKbZz1WwzKXLdl-q6E-em6ei1fn-HchYu82A_mACP-RX7AabI6ZGRCE69JDGPfoAxl_4RVmpfNs
Ngâm tắm thảo dược tại Làng Nương Yên Tử

 

Am Tuệ Tĩnh mở cửa hàng ngày từ 10 giờ đến 22 giờ. Đối với các dịch vụ thông thường bạn cần đặt trước 2 tiếng và với các gói trị liệu đặc biệt thời gian đặt trước là 5 tiếng.

 

Am khuyên du khách nên tránh sử dụng điện thoại di động và đi nhẹ nhàng, nói khẽ để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Ngoài ra, bạn nên đến sớm hơn giờ hẹn mười lăm phút để chuẩn bị sẵn sàng cho các gói trị liệu nhé.

 

3.3. THIỀN VÀ YOGA

Điều làm nên nét khác biệt nơi đất Yên Tử linh thiêng chính là bạn sẽ được tham gia vào những hoạt động thiền hay Yoga dưới chân núi tại Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm.

 

JwNo2sQ4G3unfcYL3nWAJHg2bHTfMyi7FY9818HLi_3-HqJs9e1F7ol2LsiKAnqhsxCUgHkWeYWj-PSPK6FP4H5pwzDY0kQmFnWrAeyqOYqnsvESdNygHf8qHfzXE2hil277byhiqQSVwW2waCuKqaA
Thư giãn cùng Thiền và Yoga

 

Các loại thiền có thể kể đến như thiền nến, thiền trầm, thiền vào đêm trăng rằm hoặc yoga cho trẻ em. Bạn sẽ được thả hồn mình, lắng nghe cơ thể, buông đi những ưu phiền, mệt mỏi, nạp nguồn năng lượng mới tích cực cho cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên đất trời rộng lớn mênh mông.

 

3.4. ĐÊM HỘI LÀNG - NÉT ĐẸP VĂN HÓA LƯU TRUYỀN NGÀN ĐỜI 

“Yên Tử đêm hội làng” là một chương trình nghệ thuật đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, diễn ra trong không gian Đình Làng tại Làng Nương Yên Tử vào các buổi tối dành cho du khách nghỉ đêm tại đây.

 

Thời gian diễn ra là từ 20:00 – 21:00, các ngày trong tuần, miễn phí vé vào cửa. Trong lúc xem hội làng, du khách có thể sử dụng dịch vụ mát - xa ngâm chân thảo dược với giá phí là 100.000 VNĐ. 

 

rTLHi1xgCiggeMwQmPDKaNt8Rvs_0j9DMImtQkSrDonWoAe8LwyhSAFBwZqGSuDjFpvOwOHvrNg5GbtBlhkhVFGxaLIKBIgPVutwnm_KnLPRIxwuzCmqHESr9M5l3A5VwdiYU3mI9EaT8h3nyusMkHE
Đêm hội làng lưu giữ nét đẹp xưa

 

 

4. KINH NGHIỆM DU LỊCH LÀNG NƯƠNG YÊN TỬ

4.3. KINH NGHIỆM DI CHUYỂN

Có nhiều cách di chuyển đến Làng Nương vì nó nằm ở một vị trí thuận lợi. Du khách có thể di chuyển bằng xe khách hoặc xe limousine từ sân bay Cát Bi – Hải Phòng sẽ mất khoảng 1 tiếng rưỡi.

 

Hoặc nếu bạn di chuyển từ trung tâm của Hạ Long thì sẽ mất khoảng 1 tiếng. Còn nếu bạn từ trung tâm Hà Nội di chuyển đến đây sẽ mất khoảng 2 tiếng 40 phút, tùy thuộc vào cung đường của bạn để lựa chọn và sắp xếp lịch trình một cách hợp lý. 

 

4.1. KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG LÀNG NƯƠNG

Số lượng gian phòng ở Làng Nương Yên Tử khá lớn tương ứng với 90 gian phòng. Tuy nhiên, các gian phòng đều có thiết kế chung là dạng kén ngủ. Điểm khác biệt duy nhất giữa các phòng là hướng view.

 

Nếu để Vintravel chọn lựa, Vintravel sẽ chọn hạng phòng Superior Room. Vì đây là hạng phòng được thiết kế phù hợp dành cho một gia đình có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Phòng nhìn ra vườn và suối vô cùng thoáng đãng, trong lành. 

 

HdtZtA3cbocvMYLjxnPl9v_THyLNktEuf-tVQg2ni8U8vHwiPf5cFv7g75TLseL97rtJhyIPbP49v4Ka9V4YB1H3l4Fqk2gjyxtjTS6ZToTtyaG7rfbQ3Yc-vS0_suptKsTsDKnSAuuSlNWF5miNcEs
Phòng Superior Room rộng thoáng với view vườn và suối

 

Hầu hết các phòng ngày nào cũng được nhân viên dọn dẹp, thay mới nhưng du khách cũng cần chú ý kiểm tra tình trạng ẩm mốc của gối, chăn, và các cửa gỗ trước khi sử dụng. 

 

Và để đặt phòng được thuận tiện, dễ dàng, hãy liên hệ ngay đến số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789, đội ngũ nhân viên của Vintravel sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thông tin liên quan đến đặt phòng tại Làng Nương Yên Tử cho bạn. 

 

4.2. KINH NGHIỆM ĂN UỐNG LÀNG NƯƠNG

Tại Làng Nương Yên Tử - Yên Tử Village có 3 nhà hàng ẩm thực, phục vụ món chay, món quê Việt và một số đặc sản của Yên Tử. Vintravel đặc biệt ấn tượng với món măng rừng xào. Măng được đầu bếp sử dụng là loại măng trúc tươi, khi ăn sẽ cảm nhận rất rõ độ giòn của măng.

 

ISdxNPA3Wt_Xg_7PsVdnmTB9kkQpPuR0WaDAmz0Rt2OCtrEhio5jvuiDFZcKIHIFf9QttrtIOVSwdAgdEs-PM7_GtNIhW27PTB7zWwvXG0nSUvsXz-M6jUdCQGMwtGqJEKlnkcVefSngp2lv9zUf8xw
Măng trúc xào - món ăn đặc sản tại Yên Tử 

 

Kết thúc cuộc hành trình, du khách có thể ghé thăm gian hàng của người dân địa phương để mua măng muối, mơ rừng cùng những món quà ẩm thực đáng nhớ, để mang hương vị Yên Tử về nhà.

 

5. REVIEW LÀNG NƯƠNG YÊN TỬ

5.1. Review Làng Nương Yên Tử của Vintravel 

ƯU ĐIỂM:

 

  • Không gian Làng Nương cổ kính, trầm mặc khơi gợi cảm giác yên bình 
  • Phòng nghỉ dưỡng độc đáo, dạng kén am thiền ấm cúng 
  • Ẩm thực mang đậm hương vị đặc trưng của núi non Yên Tử 
  • Thỏa sức trải nghiệm vô số hoạt động thú vị như làm nghề truyền thống, đêm hội làng, cưỡi ngựa,..  

NHƯỢC ĐIỂM: 

 

  • Phòng ngủ dạng “kén” tạo cảm giác ấm cúng nhưng không đa dạng về sự lựa chọn cho khách hàng
  • Buổi đêm tại Làng Nương khá tối do ít đèn đường 

 

5.2. Review Làng Nương Yên Tử của khách hàng Vintravel 

Mỗi một đánh giá của khách hàng sẽ là những lời góp ý chân thực giúp cho những người đã và đang bảo tồn nét đẹp văn hóa truyền thống tại Làng Nương hoàn thiện hơn. Dưới đây là một vài đánh giá du khách khi nghỉ dưỡng tại đây:

 

Chị Vi Anh, Hà Nội (rate 5/5 sao) nhận xét: “Thiết kế phòng của Làng Nương Yên Tử - Yên Tử Village rất thích hợp nếu đi theo gia đình 4 người. Giường ngủ do thiết kế dạng kén, tuy ấm cúng nhưng không thích hợp cho người to cao, có thể bị đập chân tay vào tường nếu không cẩn thận. Có rất nhiều hoạt động thú vị để tham gia và tận hưởng ở ngay trong nội khu.”

 

Chị Phương Thanh, Đà Nẵng (rate 5/5 sao) nhận xét: “Làng Nương Yên Tử giúp mình có được những trải nghiệm rất tốt và thoải mái, phù hợp với nhu cầu hành hương của mình. Đặc biệt là thái độ của nhân viên thân thiện và rất nhiệt tình với khách hàng. Mình thích đồ ăn ở đây, ngon đúng vị cơm quê luôn.”

 

6. TỔNG KẾT

Nếu bạn muốn xa rời ồn ào, bộn bề của phố thị tấp nập để trở về một chốn bình yên, thanh tịnh thì Làng Nương Yên Tử chính là điểm đến lý tưởng. Hãy thử một lần đến đây, hít căng lồng ngực tận hưởng luồng gió mát lành từ núi rừng, nạp thêm năng lượng tích cực cho bản thân cùng Vintravel nhé. 

 

Và để biết thêm thông tin, có thể tham khảo các bài viết khác trong series Yên Tử dưới đây: 

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường
26/01/2024
Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay