Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long

30/01/2024

Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.

 

QN_fDQ_3EXboV9G_7mGM-CZel9L3pekrrhF_Hkp13Vv6vhZlZ-m6ZkD_wo4iTXguYIiJsHrxYHodhyitVk4PmHA-hkf4nAkmNf_ct9_hVEoTnCnn4wWj2kSbZEfm6MhvVVnPJDjb6zIw_GddZTt_hNM
“Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long”

 

1. Tổng quan về Citadines Marina Hạ Long 

Trước khi đi vào chia sẻ kinh nghiệm và Review Citadines Hạ Long, Vintravel sẽ giới thiệu sơ bộ cho bạn một vài thông tin về khu vực này nhé: 

 

  • Citadines Marina Hạ Long địa chỉ ở đâu ?
  • Chủ đầu tư và đơn vị quản lý 

 

1.1. Citadines Hạ Long địa chỉ ở đâu?  

Marina Hạ Long được quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích 248 ha. Khách sạn Citadines Marina Hạ Long nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina – Bãi Cháy, tọa lạc tại bán đảo 3, KĐT Hạ Long Marina, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. 

Với vị trí hoàn hảo, giao thoa giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Citadines Hạ Long được ví như “trái tim” của Hạ Long, thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của nội khu đô thị cùng các tiện ích khác như bể bơi view hướng ra vịnh Hạ Long, các nhà hàng sang trọng, khu vui chơi,... 

 

03ZPIF7OUK7pE6z8kBmd5T-QKhcRbWVtCh_paOFhjL-nqF5TJ7DMtzGy5EsMzpydhDxnd-Ovzq-C0tsEr4uD3J2RMuZ4NvSgu7UloO3pgmL9-sO-RGNbMkzMpZGdMRcZdlAWa1pq067ajRj7ATx9058
Tọa lạc tại bán đảo 3, KĐT Hạ Long Marina, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

 

1.2. Đơn vị quản lý và chủ đầu tư 

Đơn vị quản lý: The Ascott Limited là một trong những tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới, trong đó có Citadines Marina Hạ Long. Có trụ sở đặt tại Singapore, The Ascott Limited đã vươn mình phát triển rộng khắp trên hơn 100 thành phố thuộc trên 30 quốc gia. 

Chủ đầu tư: Công ty BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group là một trong số ít những chủ đầu tư tại Việt Nam đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại Quảng Ninh, BIM Group ghi dấu ấn với dự án Halong Marina. 

 

zuiEcJROBo2TfQZxcnSGSqdVO9RC4O4L1hJsY1sxudS0XX9GVJXkUOdOWv5kuc5fczSkaeOh9U0d_vN9A9DlcOX03gLsT2Uhm-NmPUmWN-5XuQ9usA_9UfP_pWyucOv9hhYok05Vpsrp9guYguVvLDs
The Ascott Limited - Nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới.

 

2. Điểm nổi bật tại Citadines Marina Hạ Long 

2.1. Không gian khách sạn tiện nghi, sang trọng 

Citadines Marina Halong thiết kế bởi đơn vị thiết kế kiến trúc danh tiếng – Archetype Group, là công trình kiến trúc biểu tượng cho sự hội nhập, đạt tầm quốc tế của thị trường bất động sản tại Quảng Ninh. Khách sạn 5 sao citadines Hạ Long bao gồm 2 tòa tháp A, B cao “chọc trời” được liên kết với nhau bởi khu bể bơi ngoài trời.

Lối thiết kế ấn tượng bao quanh là những bức tường bằng kính mang hiệu ứng 3D với tông màu chủ đạo là màu be nâu xen kẽ xanh dương - mang đặc trưng “hơi thở” của đại dương. Nội thất trong toàn bộ khách sạn đều là những chiếc ghế sofa, cửa kính và bàn đá, gỗ cao cấp, được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để vừa phù hợp với concept thiết kế lại đảm bảo được sự thoải mái, tiện nghi cho khách lưu trú. 

Chính vì lẽ đó, Citadines Marina Hạ Long được đánh giá là khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất hiện nay. 

 

8jXpmc7WT0LxMLKLuJ4dfk3pDCotAxDhP7dSc8F6GuNiH27ozav_BqSj2Opu-89KzicGdx7gE_Au2G_ycqWoA91LLhrDbBATVCv5b3lOeU6HWAJRS2yRwXwz50aHFDjAJTs5QgE1Rp5pHmiGJrxSujA
Thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết tại sảnh chính của khách sạn 

 

2.2. Phòng nghỉ kiểu căn hộ 

Lần đầu tiên mô hình phòng nghỉ kiểu Căn hộ tiêu chuẩn quốc tế được ra mắt tại Quảng Ninh. Mô hình tại Citadines Marina Halong mang tới thiết kế cùng kết cấu như một khách sạn cao cấp nhưng mỗi căn hộ lại được trang bị đầy đủ bếp ăn và các phòng công năng cho sinh hoạt gia đình đi kèm dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp từ The Ascott Limited.

 

Mô hình này không chỉ là mô hình thành công, thu hút được lượng lớn du khách hiện nay mà còn mang đến tiềm năng đầu tư rộng mở từ việc cho thuê lại do được thừa hưởng uy tín và nguồn khách dồi dào sẵn có từ thương hiệu Citadines - The Ascott Limited. Đặc biệt là phòng nghỉ kiểu căn hộ cho phép động vật ở cùng được. 

 

 

OWiXCDVuPCCZnXn9wc6G5o_WF7YoYmacOuo1t_54RFWaCQRn2UnXes-SoXB73TyWgdQ7gCF43pfmu1PujtwGoNpnCMdyZcPzLwCxJzGRq1flRVKDMuJd_ojwwIII7ynhFEeerdtM69kqBdWNFvyamQU
Phòng nghỉ với phong cách thiết kế kiểu căn hộ

 

2.3. Bể bơi trong nhà và ngoài trời 

Bể bơi trong nhà: Tọa lạc tại tầng 30 của khách sạn, du khách sẽ được ngắm trọn vẹn khung cảnh của thành phố và vịnh biển Hạ Long. Sau khi bơi, bạn cũng có thể tắm nắng trên chiếc ghế dài ngay cạnh hồ bơi sang trọng và “chill” cùng với một ly rượu champagne.

 

0acUeQ_NwZRu0zFqZIef7rjC2pke4_T2DdbbpwZJlvAQEQVXfNRGvJ3n9aqDuajc9OR5iEepYLUUfVRwAP65fL7s-dCkelQtac7SqMo38wEDDpx5v1VzlqFy8XzZUiUMZ3SP440MESNHAXRgrlqPU20
Bể bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế 

 

Bể bơi ngoài trời: Nằm tại tầng 3 được thiết kế vươn hẳn ra khỏi khu vực hành lang, có tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long huyển thoại, bể bơi tạo cảm giác trôi lơ lửng, bồng bềnh giữa không trung. 

 

HJoKD3UPrND14taXqHqQ6N5GVFUx0rNCR6kW2LOWy0cBOcY13rCcAX0EAb5VuOA2JCzDc7lQLIx0mNxepPplpNMBARDHfRKONqkHL5OVJgBzBdkVqQeeZGTpU7auDpnAjjp0-qMX1ubDO8e1ITKFjkI
Bể bơi ngoài trời 

 

2.4. Khu vui chơi trẻ em 

Các du khách nhí đến Citadines Marina Halong sẽ có một khoảng không gian riêng để thư giãn và giải trí. Khu vui chơi dành cho các bé đã được trang bị sẵn các trò chơi, kết thêm bạn mới. Tại đây còn có dịch vụ trông trẻ để quý phụ huynh có thể an tâm gửi con và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của riêng mình. 

 

 

NL4xcp6iTs9V01gVLclwq-izg6jdIFQwbm-rZHOmjxYvvcvk60kcnn0qNjf7fJcwPCGSwWkGLXt2nYXX-IhW8l4WZ4KzubIq10m906Xn3OwuhX76x__PByYJ1-SaSn1qNmu2TK5bdVnE3zTRN18_Ajo
Khu vui chơi cho trẻ nhỏ 

 

2.5. Dịch vụ thuê xe đạp 

Citadines Marina Halong cung cấp cho du khách xe đạp miễn phí, được sử dụng từ 6h đến 21h hằng ngày. Xe để ngay ngoài sảnh chỉ cần đọc tên phòng là có ngay một chiếc xe đạp nhỏ xinh để đi dạo quanh biển.

 

1InA_qkDCRzUO0Je60VFuLQg547GgCyBoDT3Uf_IPquu2iOgi9ayb00AyOGLg4LCtivQFmSNW4jcVa4ljbI-wLjMRm3h0N1D_ZLTYnNffIC_aXK7BEVg7Vk7PXWmHx0xzU57A6tgB1SEFUVCdkpY4Yw
Xe đạp được sử dụng miễn phí 

 

3. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng 

Hệ thống phòng nghỉ tại Citadines Hạ Long được chia làm nhiều hạng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Toàn bộ các hạng phòng của khách sạn đều sở hữu view “triệu đô” có tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. 

 

3.1. Các hạng phòng 

Hạng phòng Deluxe 2 giường đơn: 2 giường đơn của khách sạn đủ rộng dành cho 2 người lưu trú. Không gian thoáng, thoải mái. Tông màu tươi sáng kết hợp với đồ nội thất sang trọng càng mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho du khách. 

Hạng phòng Executive: Phòng có diện tích vừa đủ để 2 người sinh hoạt thoải mái, diện tích rộng kèm theo một ban công nhỏ, có sẵn ghế ngồi, rất tiện để du khách ngồi ngắm thành phố. 

 

DP1YLLUBd4igXIcAPS50iOHWHoLKPuk9cWADum8GhpFox_46vnDok3XxVtAE5DIbWzkP2kVkcx6XnYVtkqGcUFQfbT5-o3_Jj5MzdWXBMCrz_BytGa-yA5W4H1YbxWETBnNy605hUavkIfTwY4T3-Vg
Ban công với view nhìn ra thành phố 

 

Hạng phòng Studio Deluxe có giường cỡ King: Với một chiếc giường lớn, nệm nằm êm ái, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. 

Hạng phòng Studio Deluxe: Phòng này phù hợp dành cho khách đi công tác. Căn phòng đã có đủ các tiện nghi cơ bản để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cùng với vị trí đẹp để bạn có thể ngắm cảnh, thư giãn sau giờ làm việc. 

Căn hộ 1 phòng ngủ: Căn hộ có đủ tiện nghi, nội thất để đáp ứng nhu cầu của các du khách, kèm theo đó là tầm nhìn siêu đẹp để bạn nhìn ngắm và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển từ trên cao. 

Căn hộ Deluxe 2 phòng ngủ: Căn hộ có 2 phòng riêng gồm 1 phòng giường đôi cỡ King và phòng 2 giường đơn dành cho 4 người. Tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng mát, rộng rãi, tinh tế, thỏa mãn mọi nhu cầu của tất cả mọi người. 

Căn hộ Executive 2 phòng ngủ: Căn hộ có một ban công rộng cùng với cửa kính trong suốt có rèm che điều chỉnh được. Khi bình minh vừa lên hay hoàng hôn buông xuống trên mặt biển, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh. 

 

H_CDZrSvxMc44t8CzV2jI5KWqMb0_uLYFNZTw4qqLXPAn51jasmGVPpeXBWmgotbVp-oapJwqaC0TFHXpCTjOD6hV9SnI_aFyxlqIHOBQw5e2twzrfMUp6-NQm2K0NC4ZWP5OCmpdYGqiSLFZJHXMdU
Ngắm hoàng hôn trên biển từ Two bedroom Executive 

 

Căn hộ Premier 2 ngủ: là một trong những phòng nghỉ được du khách ưa chuộng nhất trong khách sạn Citadines Marina. Tại đây có đầy đủ nội thất, tiện nghi như mái nhà thứ 2 của du khách.

Căn hộ Premier 2 phòng ngủ có giường cỡ King

Cùng phân khúc căn hộ Premier 2 ngủ, nhưng với lựa chọn này, du khách sẽ được nghỉ ngơi trên chiếc giường cỡ King v cùng êm ái. Bên cạnh đó, nội thất sang trọng cùng dịch vụ tiện nghi hiện đại đã được bố trí sẵn để du khách có thể trải nghiệm được nhiều hơn. 

Căn hộ 3 phòng ngủ:  

Du khách đi du lịch theo nhóm muốn được nghỉ ngơi cùng nhau, có sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt thì có thể chọn lưu trú trong căn hộ 3 ngủ của Citadines Marina Halong. Diện tích rộng lớn cùng sự riêng tư sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đi du lịch cùng với bạn bè. 

 

3.2. Kinh nghiệm đặt phòng tại Citadines Hạ Long 

Giá phòng Citadines Hạ Long hotel được cập nhật trên các trang booking.com, traveloka.com hay agoda.com là khá cao. Tuy nhiên, khi đặt phòng qua Vintravel, bạn sẽ nhận được giá hời với nhiều ưu đãi: 

 

  • Miễn phí bữa sáng
  • Miễn phí sử dụng wifi
  • Miễn phí sd dịch vụ thuê xe đạp
  • Miễn phí sử dụng hệ thống tiện ích
  • Miễn phí 1 lần thay đổi ngày hoặc thay đổi tên khách hàng trong thời hạn áp dụng chương trình và áp dụng giá theo giai đoạn mới

 

Hãy liên hệ ngay đến số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789, đội ngũ nhân viên của Vintravel sẽ tư vấn và giải đáp tất cả những thông tin liên quan đến giá phòng, đặt phòng tại Citadines Hạ Long cho bạn. 

 

9rTERvkIGJ401c_2tT6eu_8WnvemtvYYRoU_Jz2D-FDmrgJKoZBtDOXzL3QmDzLLpQx_-CYqPGCgqatrjpzEpOE4TihhvK1_Hxu5OMjOLLHTqPO_ii_rpn_fnKNasOG5NcnSOO4d4dJPTER5U5QrbJY
Bữa sáng miễn phí tại Soul Bowl restaurant

 

 

4. Ẩm thực tại Citadines Marina Hạ Long 

Đến với Citadines Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm vị giác bậc nhất ngay tại nhà hàng của khách sạn. Các món ăn đều hội tụ đầy đủ những hương vị đặc sắc nhất trên thế giới như hương vị biển trong các món hải sản tươi rói, hương vị xưa trong các món ăn truyền thống, hương vị hiện đại trong các món ngon của phương Tây. 

 

4.1. Các nhà hàng tại Citadines Hạ Long 

On the rocks rooftop restaurant & bar: Tọa lạc tại tầng 30 của Citadines Marina Halong, On the Rocks cung cấp thực đơn sáng tạo, các loại cocktail và đồ uống đặc biệt, với view nhìn toàn cảnh ra Vịnh Hạ Long, nơi lý tưởng để tổ chức những buổi dạ tiệc sang trọng.

 

Sandals kitchen & bar: Nằm trên tầng ba, Sandals là một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày bên hồ bơi, phục vụ các món ăn phương Tây được trình bày đẹp mắt, tinh tế và tạo ra những bữa ăn thú vị mang hương vị truyền thống hiện đại. 

 

H3IemT7JV9rvHttIPHOtvp5W5YoeCKQpaR4VnSQumta_D4ojuw22TdVCXbEVJmWrKauM6CEmjfLgugvbMo2eZAKbsIxyz3M1dae9-91KS-xL8pVjKATPKYZvc54sri9U8iY9VbmjuxK_L8eaXbK4G1w
Sườn nướng ăn kèm pasta tại Sandals

 

Soul Bowl restaurant: Soul Bowl, không gian ẩm thực đậm chất Á Đông cho những tín đồ ẩm thực đường phố, với đầy đủ các món từ bún, miến, phở,.... Soul Bowl phục vụ những món ăn thoải mái vượt qua mọi rào cản xã hội và thu hẹp khoảng cách giữa mọi người thông qua tình yêu ẩm thực. 

 

 

wjOhCw_SzZv7GnPTChc5oP3jFDO3tf83S0c4_xaryadOrNk31rPm0MABDDyvK5v_BwC-h3wd0kxN1E2P9gpGuAm5L7K6ArLLXtq6xO7VRHQZ0CcG4136VxsARYFKqFFfSmz4JN3spha7FqOUs6E599w
Bát phở nóng hổi nghi ngút đầy ắp topping 

 

4.2. Kinh nghiệm ăn uống  

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn thức uống đi kèm phù hợp với các món ăn tại nhà hàng Soul Bowl, bạn hãy order ngay một ly Pink Star. Hòa quyện giữa vị khế chua chua mát mát, kết hợp với dâu tây cùng một chút hạnh nhân là một trong những thức uống giải khát nhất trong những ngày hè. 

Cách Citadines Hạ Long không xa có khu vực chợ đêm Hạ Long. Chợ đêm Hạ Long nổi tiếng với các quán hải sản, quầy ăn vặt. Đây được coi là “thiên đường ẩm thực”, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của du khách. 

Ngoài những món hải sản chế biến sẵn tại chợ đêm, bạn cũng có thể mua đặc sản về làm quà cho người thân yêu như: mực khô, ruốc tôm, ruốc tép, sá sùng, chả mực, cá chỉ vàng…. 

 

Cb7kUmVzWUpK0qBzQCUHval8qvAe9ABwd_HlmaV34GrXZdSya3Z2OMULtIpBWp_Ck0nl20N_fkTd5jXSdG5mCrfqMnlfnnPV9PQecaXLWPNxF-At2EsTdDpEljGh2Bhbu27hnI-uHZj4qeMJuUFf7_U
Chả mực Hạ Long

 

5. Kinh nghiệm đi Citadines Marina Hạ Long 

5.1. Kinh nghiệm di chuyển 

Hiện nay, xe đi Citadines Hạ Long rất đa dạng, phong phú, có thể kể đến như xe taxi, xe Limousine, xe khách... Theo kinh nghiệm đi Citadines Hạ Long của khách hàng Vintravel, Limousine sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Ngoài ra các nhà xe Limousine cũng luôn nâng cấp và đổi mới chất lượng xe, phục vụ đón trả tại nhà theo yêu cầu. 

Và nếu bạn chưa biết đặt xe như thế nào để đến Citadines Hạ Long, hãy liên hệ ngay đến số hotline: 092 169 7777 hoặc 092 183 6789 để được Vintravel hỗ trợ đặt xe nhanh nhất. 

 

5.2. Kinh nghiệm du lịch quanh Citadines Hạ Long 

Khu đô thị Halong Marina kết nối các giao lộ trung tâm của khu vực Bãi Cháy, dễ dàng tiếp cận với các điểm đến du lịch của thành phố Hạ Long. Đặc biệt trong khu vực Citadines có rất nhiều bãi biển đẹp như bãi biển Marina Bay, bãi biển Tuần Châu, bãi biển Paradise Bay, bãi biển Bãi Cháy.  

Biển Bãi Cháy là bãi tắm nhân tạo đẹp nhất nhì ở Hạ Long. Với đường bờ biển dài hơn 1000m, du khách có thể vui chơi thỏa thích, chụp ảnh check-in và thử sức với các hoạt động du lịch biển cùng bạn bè của mình. 

 

PxK8m7bOQ1qt-WpNpzXmaqZRfiv3q8bOjkH3_yNAGch3tM__yRan_m_nnL6QMT0sTD6ELTI0kXw_hRN-7xcvsGTfFY4spuJ3BsLZHS1w-XrVRnXhGNIr6MxCwO5Mhw6QmiuAKLt8d6zD3ZM2OTukFtg
Biển Bãi Cháy nhìn từ trên cao xuống 

 

Ngoài ra, nằm ngay trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp là tổ hợp vui chơi ven biển Sun World Hạ Long Park bao gồm 3 khu: Công viên nước Typhoon Water Park; công viên Rồng Dragon Park; khu vui chơi Ba Đèo, cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay Mặt Trời. 

 

6. Review Citadines Marina Hạ Long 

6.1. Review Citadines Hạ Long của Vintravel 

ƯU ĐIỂM: 

  • Không gian khách sạn sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi. 
  • Phòng nghỉ xây theo kiểu căn hộ, có ban công rộng, thoáng. 
  • Được phép cho động vật ở cùng. 
  • Khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí cho du khách.
  • Không cần đi xa, ngay trong khách sạn có tới 2 bể bơi tha hồ bơi thỏa thích. 

 

NHƯỢC ĐIỂM: 

  • Đang có một vài công trình du lịch xây dựng quanh Citadines Hạ Long nên bị hạn chế tầm nhìn một chút. 
  • Vị trí hơi xa trung tâm nhưng taxi xung quanh nhiều và giá rất rẻ.  

 

6.2. Review Citadines Hạ Long của khách hàng Vintravel 

Vintravel đã nhận được rất nhiều đánh tốt của khách hàng trong nước và quốc tế khi trải nghiệm Citadines Hạ Long Hotel. Dưới đây là một số nhận xét của khách du lịch về khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm trước khi đặt phòng nghỉ dưỡng nhé: 

Anh Ganghyun, Hàn Quốc: “Nhân viên đã thực sự tốt bụng và tốt đẹp. Họ thậm chí còn giúp chúng tôi tìm điện thoại của bạn tôi. Phòng khách sạn và cơ sở vật chất sạch sẽ và cao cấp. Bữa tối đêm và Buffet sáng thật tuyệt vời và ngon miệng. Tôi đặc biệt thích các loại bánh mì. Trước khách sạn có quần đảo vịnh Hạ Long nên khung cảnh cũng rất đỉnh”

Chị Vân Anh, Cần Thơ nhận xét: “Chúng tôi thích ở tại Citadines. Tầm nhìn tuyệt vời từ quầy bar và hồ bơi, đồ ăn ngon tại Soul Bowl và bữa sáng ngon, dịch vụ khách hàng tuyệt vời, sạch sẽ và thoải mái. Rất khuyến khích và sẽ quay lại vào một dịp đặc biệt”. 

Anh Duy Anh, khách Hà Nội kể rằng: “Điều tôi thích nhất là bữa sáng. Dù khá đông khách nhưng đồ ăn vẫn rất ngon. Mỗi ngày đều có các món khác nhau, và tôi thích những chi tiết nhỏ như sử dụng những chiếc nồi đầy màu sắc để giữ ấm thức ăn thay vì những chiếc máy hâm nóng buffet thông thường, đánh giá 5 sao”. 

 

7. Tổng kết: Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long 

Khép lại nội dung bài chia sẻ của Vintravel về Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Ha Long, có thể thấy đây là một công trình có tiềm năng rất lớn không chỉ đối với ngành du lịch mà còn là điểm sáng trong ngành đầu tư bất động sản. 

Nếu bạn muốn khám phá thêm những điểm đến hấp dẫn, thú vị tại Hạ Long thì hãy xem thêm các bài viết dưới đây nhé: 

 

Chia sẻ:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường
26/01/2024
Nép mình bên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay tựa như viên ngọc quý được săn đón nhiều nhất Việt Nam. Và hãy cùng Vintravel khám phá hết vẻ đẹp của Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay thông qua bài viết “Review Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay - Nơi trú ẩn xa hoa trên đảo thiên đường” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay