Kinh nghiệm đi và Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình - Nơi trú ẩn yên bình giữa lòng thiên nhiên xanh mát

21/12/2023

 

7xnW2VD60d9gH31a58bLNxFNg4NiLwJ8TwTRASukKkKuRQRh1BHzEq6LK9eZ4JDy6KPc6dW6gaEieAMPkK0dc-3ffOCI0R-s_sKgVxtwcMGy0zkhVBtlyJmpjA3AGOUzt0bbCBXDbUVMhIIxc83juNg
Kinh nghiệm đi và Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình  

1. Tổng quan về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

Trước khi đi vào chia sẻ chi tiết kinh nghiệm đi và Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, Vintravel sẽ điểm qua cho bạn một số thông hữu ích sau về khu vực này:  

  • Ý nghĩa của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   
  • Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình ở đâu?  

1.1. Ý nghĩa của Serena Resort Kim bôi Hòa Bình 

Nhắc đến Serena Hòa Bình Resort người ta sẽ nhớ đến một nơi mà từ tên gọi của nó đã ngân nga như một bản giao hưởng tuyệt đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người.  

 

Serena bắt nguồn từ từ “Serene” nghĩa là “peaceful, tranquil and quiet” dịch sang tiếng Việt là “Bình yên”, “Thanh Bình”, lấy nguồn cảm hứng từ vùng đất thanh bình được ôm trọn bởi dòng sông Bôi xanh biếc hiền hòa và những dãy núi xanh uốn lượn.   

 

 

eBjFO_S8jzsYVPELw5rXUbirNeEqDXrqwGWZa8R-ww2DwUvwB_thVg3HUbxeFFDPBuaZIpQytpE_akbVhMohpqJjf8mW5gKgxcEupi5WVt3M_at_VT045A52KHY9uPNKYRgsmSJzuU-TknWwaAQ-lqU  

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình - Nơi yên bình xa phố thị   

1.2. Senere Resort Kim Bôi Hòa Bình ở đâu? 

Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.  

 

Serena Hòa Bình Resort nằm kề bên dòng sông Bôi, tựa lưng bên núi Quếch, xung quanh là khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa và những dãy núi phủ màu xanh ngắt.   

 

Và chắc hẳn nhiều du khách sẽ quan tâm rằng Serena Hòa Bình cách Hà Nội bao xa? Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 90km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 119 km, rất thuận tiện để di chuyển.  

2. Senera Resort Kim Bôi Hòa Bình có gì? 

2.1. Không gian khoáng đạt và kiến trúc độc đáo

 

Trong không khí trong lành hòa cùng thiên nhiên phóng khoáng, hoang sơ của núi non, Serena Hòa Bình Resort được thiết kế và xây dựng với phong cách kiến trúc độc đáo, xanh và bền vững lấy cảm hứng từ thiên nhiên văn hóa Tây Bắc, mang đến hình ảnh một Resort xanh nương vào thiên nhiên.   

 

Và trên hết, Serena Resort Kim Bôi còn là mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng duy nhất tại Miền Bắc hoàn toàn biệt lập, được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.   

2.2. Hệ thống bể bơi khoang nóng

   

Bể bơi bốn mùa   

 

Bể bơi khoáng nóng trong nhà tại Serena Hòa Bình Resort có diện tích hơn 500m2, với hệ thống giữ nhiệt duy trì nhiệt độ dòng nước luôn ở 40 độ C vào mùa đông.   

 

Ngoài ra, bể bơi được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết và nhân viên hỗ trợ luôn túc trực, vì vậy nếu có con nhỏ bạn bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé vui chơi ở đây.  

 

 

c-lsXMwwXixFLeBtHqJGzTUgAYwVl3poZqpSMh-byS8nbDrrNmgnV08gkiVYkI225d7zPDndunvoOM0egK1FxVHoMxlq6xN9OLDGcDpN1haZrT0M-iJqc2FMaRXoyj2my_ui7aTPp35RbSQuh8QSXqs  

Bể bơi khoáng nóng trong nhà     

   

Bể bơi ngoài trời  

 

Đặt trong quần thể khu nghỉ dưỡng sinh thái, với xung quanh là núi non trùng điệp, cảnh quan sống động,… bể bơi ngoài trời tại khách sạn Serena Hòa Bình là một địa điểm check-in không thể bỏ qua của du khách khi đến đây. Đặc biệt, bể bơi còn có khu  quầy Bar là địa điểm lý tưởng để thư giãn, vui chơi và giải trí.   

 

 

OGUvGWzAA0b66Vxrug9RN6N8U4jcRn-KCAzk_ZbJ6QOLfKgEyL579NEHRqeAUbh-PBftn3W9L9L58905NDMvPplnV0JtX05JerQOfVsNkPg25mKp8izifmNz5IqtNWIjN9NGWBe2IyxP2mi6XUpfzRoToàn cảnh bể bơi ngoài trời   

2.3. Khu tắm khoáng Onsen chuẩn Nhật

 

Đến với Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, du khách không thể bỏ qua dịch vụ tắm khoáng Onsen kiểu Nhật. Khu tắm Onsen kiểu Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, là sự kết hợp giữa xông hơi bằng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi và bể tắm khoáng ngoài trời nằm trọn trong thiên nhiên tươi mát.  

 

Nước suối khoáng Kim Bôi có tác dụng làm mịn, trắng da, giúp điều trị một số bệnh như viêm khớp, huyết áp,… Khu tắm Serena Onsen đa dạng với 06 bể tắm riêng biệt: 02 bể tắm sức chứa 5 người, 03 bể tắm 10 người và 01 bể tắm dành cho 20 người.   

 

HDqqJTR-NFw4rCPEZ6MftahG8_BPoL5KQLRy0-WUgI5DQlulCdzLFa_7kO99j1qmXS68lj2xNeVFEKPwsyUSxT_FnUQXxfgdlKZ_5XWEfP3aDu6iPi8UElXoCUXAkuUTajAW6hLziaOYaCBaO2Pzwv0  

Tắm khoáng Onsen kiểu Nhật   

   

Đắm mình trong suối nước nóng ở Serena Hòa Bình Resort, cơ thể hoàn toàn được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, tìm thấy sự tương giao của nội tâm và phong cảnh. Đặc biệt, vào mùa thu và đông, khi tiết trời lạnh hơn, được ngâm mình trong dòng nước ấm sẽ càng khiến cho cơ thể tiêu tan đi mỏi mệt.  

 

2.4. Serena Spa - Nơi tâm hồn được thư giãn 

 

Hãy đến với Serena Spa để được thư giãn với những liệu pháp massage giúp bạn hồi phục lại năng lượng sau những giờ vui chơi, giúp bạn có một ngày tận hưởng trọn vẹn nhất.   

 

Xông hơi đá muối Himalaya: Phòng xông hơi đá muối tại khách sạn Serena Hòa Bình với gần 100 khoáng chất tự nhiên trong tinh thể đá muối kết hợp xông hơi hồng ngoại và ion âm sẽ bài trừ độc tố gây hại tích tụ bên trong cơ thể làm tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng sống.  

Massage đá nóng: Khi thực hiện massage đá nóng, các viên đá mịn, phẳng và nóng được đặt trên các bộ phận cụ thể của cơ thể bạn, thường được làm từ đá bazan, một loại đá núi lửa giữ nhiệt.   

 

WkUB33IBzWpZTMwtEelxy3yb9WjRIbDFEE0mpEa67nS6tq1p4ysvuvXLpXAxPnZiRD77Lhkbjin-j4U1rmnCiJ9EBGFSG1XyDVy-VX0_iRBooTMFRAAyeq2fMtAC9Nq9SHcQ909wbkdB5WQP3Qo5ZL0
Xông hơi đá muối Himalaya:  

 

3. Đặt phòng Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

3.1. Các hạng phòng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

 

Hạng phòng Deluxe  

   

Với diện tích 45m2, hạng phòng Deluxe được thiết kế ban công rộng rãi, nhìn ra toàn cảnh dòng Kim Bôi và dãy núi đá dựng đứng hùng vĩ, tạo cảm giác trong lành và gần gũi với thiên nhiên.  

   

Phòng nghỉ được trang trí trang nhã bởi những hoạ tiết dệt thủ công, trang bị đầy đủ nội thất với 01 giường đôi (hoặc 02 giường đơn) và 01 ghế sofa thoải mái, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.  

 

 

1TAy2k1gWGQtrY21Xms2VylxKquV1wF12hocm0yH0iDhg27NfSN-im0R-zDD3tes7TR-FVjuzuBxEw_85AiPayw6MfHUpblRofwFgDaW_XebPbqfHTiD5Q8bvyOvNezSj6e-v-sXrWXpJgdCXT5R_wQ
Hạng phòng Deluxe với ban công rộng, thoáng     

 

 

Hạng phòng Zen House   

 

Zen House là hạng phòng riêng biệt với đầy đủ tiện nghi, được xây dựng từ cảm hứng hòa mình vào thiên nhiên với khung cửa sổ lớn giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.   

 

Toàn bộ gian phòng được trang trí giản dị bằng các chất liệu quen thuộc và gần gũi với thiên nhiên như bàn gỗ, rèm thổ cẩm, hoa ban rừng,…  

.  

 

iZZ95IzOGln0lnx3mEbkXLNG92rCrMzlX6ODMu1KeZ8J8PyTrbM0B9EXWGHPEKyYWdQHJppY2LCvJ8omLMmNU_4dNbzRL4veWT6DvHIGmMbZCLKJMo71dPItwVz0h1QLISvoxrmfFb0Afr1_EFCAJk4
Không gian ấm áp bao trùm Zen House     

 

 

Hạng phòng Zen Suite   

 

Được coi là sự lựa chọn lý tưởng, nằm kế bên suối nước nóng tự nhiên ở giữa một thung lũng lãng mạn, mỗi căn tại Zen Suite được xây dựng theo phong cách tự nhiên, với các vật liệu từ tre, gỗ, lúa mạch và chi tiết cảnh quan và hình ảnh của những bông hoa rừng mang lại gần gũi nhất, ấm áp nhất cho du khách.  

 

 

ZrwxyRA0c3bbf_gdRDWrv7wher9Mhf9DC0EJd212Lj0e5Et1YTNCZ3N-E6eZr2Nfs61fa9qf4LHUXl_1J5f69pwmml3-VJ8g785RVPUxSxyggh9y-dj4NTMqtmqjXK8p5FoNU70T6-QE0QH-N_c3tHc
Phòng ngủ Zen Suite   

 

Hạng phòng Bungalow   

 

Hệ thống Bungalow với kiến trúc tre, mái lá được thiết kế cách điệu hình bông sen duyên dáng mang nét đặc trưng của kiến trúc phương Đông pha lẫn sự tinh tế và hiện đại của phương Tây theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà.   

 

Mỗi một Bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, sang trọng, có bồn ngâm khoáng nóng, cửa phòng và sàn ban công rộng rãi bao quát toàn cảnh núi sông Kim Bôi bát ngát, với những rặng tre, cây cọ xòe lá xanh mát, đưa thiên nhiên đến thật gần gũi với con người.  

 

 

-krw-zDO5wPDKClVIuGcbAA3X-SUl04tSr3AzNpIc1SKWkC5CST_k4Gsj9T6NpsatBIU3KMLCLfJbzzGLr_oVofEhojyxvNrmS9MbLXmt__EeVoVSDxnVvj_fkpQEibHARBQpWe8J1Z57xTV3RMsNZg
Hiên ngoài Bungalow  

 

 

Hạng Garden Villa  

 

Là sự đan xen hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống và nội thất hiện đại, Garden Villa đem đến không gian sống hài hòa, đẹp mắt với view khung cảnh sân vườn xanh mát hoặc núi rừng hùng vĩ.   

 

Điểm nổi bật tại Garden Villa là khu vườn riêng để tổ chức BBQ sẽ giúp bạn cảm thấy sự thoải mái và những phút giây an nhiên, yên bình nhất bên gia đình và bạn bè khi lưu trú tại resort.  

wIJv_ZaYhrtOGlE7NPexXBSnYL8WfXEw2EiDA9wG6Srt9zQS0bFB3TfRZ5OXsr4XJdDwsv3PhP_k0oqp_P7JyOsAFyRoPSl9ogzo3IeA-c-SnmiyrbtwlnRmzf47p6Vg1mH5afUd0CPdeyqYiJXcqIA
Hạng Garden Villa   

 

 

Hạng phòng Onsen Villa  

 

Với diện tích lên đến 180 m2, Onsen Villa là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình hoặc nhóm bạn 04 người quây quần bên nhau trong một kỳ nghỉ trọn vẹn. Căn Onsen Villa được thiết kế theo dạng chữ U, phòng khách chung nằm giữa 02 phòng ngủ; tận dụng tối đa không gian mở, mang đến cảm giác thoáng đãng mà vẫn gần gũi; 01 bể bơi riêng biệt dẫn nguồn trực tiếp từ mạch nước nóng 43 độ C.  

 

TjmK-w13x1KzGT_anppymK_RBnOOrNFPK8hCrU1Jn1fW9z8KYiuuOgKVX5w5ww7xYIXnHY69PliA1HAPlKYxJXDExZIhli5_fv3DtmDhPMxKxbFdkYn1zFCCsdloJ3Ue-g4YQIgoIKyajENKkgoTg0k
Hạng Phòng Onsen Villa   

 

3.2. Giá phòng Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

Là đối tác chiến lược của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, Vintravel cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi độc quyền với giá tốt nhất thị trường. Và giá phòng Serena Kim Bôi Hòa Bình của Vintravel đã bao gồm các dịch vụ:   

  • Miễn phí vé vào cổng Resort  
  • Bữa sáng theo tiêu chuẩn   
  • Miễn phí trà, cà phê, nước suối trong phòng  
  • Miễn phí vé bể bơi khoáng nóng trong nhà và bể bơi ngoài trời  
  • Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời  
  • Miễn phí phòng tập Gym  
  • Tự do thăm quan cảnh quan khu Resort   

3.3. Kinh nghiệm đặt phòng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

 

Dựa trên những đánh giá và phản hồi từ khách hàng, hạng phòng Deluxe không gian tuy nhỏ xinh nhưng được bày trí vô cùng thoáng đãng và là lựa chọn hợp lý dành cho mọi du khách khi nghỉ dưỡng ở đây.  

 

Một ban công thơ mộng, thư giãn nhâm nhi tách trà trong buổi sớm mai, cùng người ấy chuyện trò, ngắm nhìn dòng sông Bôi lững lờ. Hãy ghé Serena, đặt một căn Deluxe, để được thức dậy ở một nơi xa, trong làn gió mát lạnh, để tâm hồn ta được thư thái, dễ chịu sau những bộn bề của cuộc sống thường ngày.  

 

Hãy liên hệ ngay tới hotline Vintravel: 092 169 7777 hoặc092 183 6789để được đội ngũ nhân viên Vintravel tư vấn hỗ trợ đặt phòng sớm với giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng.   

 

4. Giá vé vào Serena Hòa Bình Resort  

4.1. Giá vé vào Serena Hòa Bình   

 

Đối với khách đến Serena Hòa Bình Resort để trải nghiệm bể bơi khoáng nóng hay tắm Onsen chuẩn Nhật mà không lưu trú qua đêm thì sẽ có 2 khu vực cần phải mua vé:   

 

  • Khu vực bể bơi   

 

STT  

Dịch vụ   

Giờ mở cửa   

Đơn vị   

Khách lẻ   

Quyền lợi   

1  

Vé bơi lượt 2 cho người lớn  

8:00 – 16:00  

Vé   

140.000 VND  

Khách tham quan, chiều cao 1m3 trở lên  

2  

Vé bơi lượt 2 cho trẻ em  

 

70.000 VND  

Khách tham quan là trẻ em, chiều cao 1m – 1.3m  

(dưới 1m miễn phí)  

Bảng giá vé bể bơi Serena Hòa Bình (đã bao gồm 8% thuế VAT và 5% phí dịch vụ)   

 

Lưu ý: Khi đặt phòng tại Vintravel, bạn sẽ được bơi thỏa thích mà không cần mua vé bể bơi.   

 

  • Khu onsen Serena Hòa Bình   

 

STT  

Loại bể   

Thời gian mở cửa   

Đơn vị   

Giá bán lẻ   

1  

Onsen 1 (20 người)  

6:30 – 20:00  

Bể   

3.500.000 VND   

11:00 – 15:00  

Vé   

200.000 VND  

2  

Onsen 2 (bể 10 và bể 5)   

6:30 – 20:00  

Bể 10   

1.500.000 VND   

Bể 5   

1.000.000 VND  

Bảng giá vé Onsen Serena Hòa Bình (đã bao gồm 8% thuế VAT và 5% phí dịch vụ)  

 

4.2. Kinh nghiệm mua vé tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

Để đặt mua vé Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, du khách có thể truy cập trang website chính thức của Serena Hòa Bình Resort hoặc liên hệ với các đại lý lữ hành để được tư vấn hỗ trợ.   

 

Hãy liên hệ tới số hotline của Vintravel: 092 169 7777 hoặc092 183 6789 để mua được vé với giá cực ưu đãi. Tại Vintravel luôn có các chương trình khuyến mại và hàng ngàn voucher hấp dẫn, giúp du khách tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với khi mua vé trên website của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình.  

 

5. Ẩm thực tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

5.1. Nhà hàng Nón khổng lồ   

 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc nón lá truyền thống gắn liền với vẻ đẹp bình dị mang đậm chất thôn quê của người phụ nữ Việt Nam, được dựng từ 1,5 vạn cây tre, với sức chứa lên tới 200 người, nhà hàng Nón khổng lồ được coi là điểm nhấn, nét chấm phá độc đáo trong tổng thể kiến trúc của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình.   

 

Đắm mình trong không gian văn hóa ẩm thực, vị giác thực khách sẽ được khơi gợi, đánh thức bởi ẩm thực Mường như cỗ lá lợn mán, thịt trâu nấu lá lồm, cá suối chiên giòn, cơm lam chấm muối vừng, măng đắng, rau rừng…và hàng trăm món ăn khác trong menu ẩm thực của các dân tộc.   

 

94AmvEykGtsI13bBH63QjRL_iQw0JEAAbBZzWzpPPlRXUCw2W5M2JQTYRrIc0bEh3cKlsClAMKHcTZ0xzy3dL8RFT-vmiFQ1Ac3Zdt-c1aJywrew9QGaj7_4hi6rGVqvmOULZkohTVmsqF7ZlNisCK8  

Thiết kế độc đáo tại nhà hàng Nón   

 

5.2. Phòng ăn Vip  

Cùng với nhà hàng Nón, 05 phòng ẩm thực VIP sức chứa đa dạng từ 2 người đến 20 người mỗi phòng tại Serena Resort Kim Bôi là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc thân mật, những cuộc gặp gỡ đối tác trang trọng.   

 

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Nhật Bản, phòng ăn Vip chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ là chính và được kết hợp với các đường nét hiện đại, tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Hệ thống đèn âm trần và đèn lồng tạo nên không gian ấm cúng khi quý khách thưởng thức ẩm thực.   

 

Hầu hết các phòng VIP đều có tầm nhìn ra ngoài với khung cửa kính phủ rèm được thiết kế kéo đẩy sang hai bên để thực khách vừa thưởng thức ẩm thực, trò chuyện vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xanh ngút tầm mắt.  

 

CxnYqBXuXsvGiN2FYQqBxh4yqlsu2v8bat4ryj4LEi90JRTlsjsTNdBPiUiJgtfAfj2zf8zOy8vV1IV9_S_154HA4IWo39IG2YeED3oM0uQlvYknWZ_idX62HVZmQpOSaonoVGObUsOUjq0x1Npcm9o
Phòng Vip 1   

 

5.2. Kinh nghiệm ăn uống tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

Để kỳ nghỉ dưỡng của bạn được trọn vẹn, việc khám phá văn hoá ẩm thực tất nhiên không thể thiếu những món ăn mang vị đặc trưng vùng miền. Du khách có thể ghé thử nhà hàng Hoa quả sơn cách cổng khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi chỉ 400m.   

Nằm ngay dòng sông Bôi, Nhà hàng Hoa quả sơn nổi tiếng đã từ lâu với thực đơn phong phú và cách chế biến món ăn hết sức độc đáo sẽ đem đến cho bạn bữa ăn thấm đẫm vị đặc trưng của núi rừng như cơm lam, rượu cần, thịt trâu nướng ống tre, Thịt trâu om lá lồm,...  

6. Xe đi Serena Kim Bôi Hòa Bình   

6.1. Phương tiện di chuyển   

Với kinh nghiệm đi Serena Kim Bôi Hòa Bình từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện, trong đó có 2 phương tiện được sử dụng chủ yếu:   

  • Xe limousine đi Serena Hòa Bình: Trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine đi Serena Hòa Bình resort Hòa Bình. Một số đơn vị cho thuê xe limousine như Đông A Trans, Mạnh Kiên (Mai Châu),...   
  • Xe khách đi Serena Hòa Bình: Để tiết kiệm chi phí đi lại bạn có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe khách. Từ bến xe Yên Nghĩa, các bạn đón xe đi thành phố Hòa Bình, sau đó, bắt xe bus tuyến Hòa Bình – Kim Bôi – Yên Thủy (30 phút/chuyến). Phương án này sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ, nhóm ít người.  

 

6.2. Kinh nghiệm di chuyển   

Theo Vintravel, xe limousine đi Serena Hòa Bình là phương tiện được ưa chuộng nhất. Giá thuê xe Limousine hiện nay tương đối rẻ, phù hợp đi lại đối với cả gia đình hay nhóm bạn và nội thất của xe Limousine luôn đảm bảo chất lượng.   

 

Nếu du khách chưa biết đặt xe như thế nào có thể liên hệ tới Vintravel, ngoài tư vấn đặt phòng, Vintravel còn hỗ trợ đặt xe cho du khách giá rẻ nếu khách hàng có nhu cầu. Hotline liên hệ của Vintravel:  092 169 7777 hoặc092 183 6789  

 

7. Kinh nghiệm du lịch khám phá quanh Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình  

Serena Kim Bôi Hòa Bình là một khu du lịch nằm ở tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. Đây là một điểm đến hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động giải trí thú vị. Dưới đây là một số điểm nổi bật và hoạt động bạn có thể tham gia khi du lịch quanh Serena Kim Bôi Hòa Bình:   

 

Suối khoáng nóng Kim Bôi:   

Suối khoáng nóng Kim Bôi nằm ẩn mình giữa khu vực thung lũng hoang sơ và huyền bí, trở thành một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho khách du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng. Dừng chân tại đây du khách có cơ hội được trải nghiệm sự trong lành của thiên nhiên, thưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc của người dân xứ Mường.  

 

Cửu thác Tú Sơn: bao gồm 9 dòng thác, mỗi dòng thác lại sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của riêng mình, vừa có nét riêng biệt vừa hòa quyện vào nhau tạo nên danh thắng tuyệt đẹp làm bao người ngất ngây, mê mẩn.  

Trong đó bao gồm thác tình Âu Cơ, thác Tiên Tắm, thác Trải Chiếu Quan Lang, thác nàng Út Lót, thác Bạc, thác Trượng Phu, tháng Thượng Ngàn, thác Mẫu và thác Thiên Ngọc Thạch.  

 

PUacQK7kwqmqN5HxUhUcEVrzgMfMACKjShBW7i81GlrWLfHJHNRuIlEOrRrMmygZwh_NVE-Y5ZYdf6R5MxfoW6cQHNTOR2X-JZ5H4CR6bYnPXJ3p04AHA9qN1N5a5t661EHNGp_es2oSrv4ztAZR4iM
Cửu thác Tú Sơn - Đệ nhất danh thắng xứ Mường   

 

 

Chợ Phiêu: Đây là chợ dân sinh truyền thống của người Dao Đỏ, thuộc xã Phiêu, gần Serena Hòa Bình Resort. Du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống địa phương, mua sắm các sản phẩm thủ công truyền thống và thưởng thức ẩm thực đặc sản.   

 

Thung lũng Mai Châu:Nằm gần Serena Kim Bôi Resort, Thung lũng Mai Châu là một thung lũng xinh đẹp làm ngẩn ngơ biết bao du khách. Không chỉ quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng, vẻ e ấp của những sơn nữ, mà còn hấp dẫn bởi những tấm lòng chan chứa nghĩa tình của người dân nơi đây.   

 

oE-LxZgfvToGns1v-wX_qHpQDZYfn4riXptUPvOH6VcSEUmh8UnzqiaaOTiXZtdawn9TheH23rdpleKMIdw8LPekhUP1APj6Fq8FUfLZ7rbLXV3jBxgQTCivlu7-OCNlLyCd0QFjtrOidAVm9964iY4
Thung Lũng Mai Châu   

 

8. Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình   

8.1. Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình của Vintravel   

ƯU ĐIỂM:   

  • Là mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng duy nhất tại Miền Bắc  
  • Được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị.  
  • Bể bơi khoáng nóng trong nhà tại Serena có diện tích hơn 500m2  
  • Khu tắm Onsen chuẩn Nhật mang lối kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, sử dụng chính nguồn khoáng nóng tại Kim Bôi   
  • Nhà hàng Nón khổng lồ - Nét chấm phá hoàn hảo độc đáo   

 

NHƯỢC ĐIỂM:     

  • Spa có sức chứa nhỏ (chỉ có 2 giường) nên sẽ mất thời gian đợi  
  • Bởi không gian núi non xung quanh nên Resort có khá nhiều muỗi.   

8.2. Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình của khách hàng Vintravel   

Kim Ánh, khách hàng thân thiết của Vintravel phản hồi: “Serena Hòa Bình Resort có cảnh quan đẹp. Đường từ Hà Nội đến resort tương đối gần và thuận lợi. Thích nhất ở đây là có bể tắm khoáng nóng, nhất là vào mùa đông thì tắm rất thích (nhà mình đã đến nghỉ tại resort ba lần). Nhân viên của resort thân thiện và rất nhiệt tình. Gia đình mình sẽ trở lại đây nghỉ khi có điều kiện”.  

 

Anh Long, Hà Nội:“Cám ơn resort và Vintravel đã giúp gia đình có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Vợ chồng tôi rất thích không gian yên bình này, dịch vụ giải trí tốt, phòng nghỉ không gian thoáng đãng, view đẹp. Đặc biệt thích nhà hàng Nón, lần đầu thấy thiết kế kiểu nón mới lạ như vậy và đồ ăn tương đối ngon”.   

 

9. Tổng kết: Kinh nghiệm đi và Review Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình - Nghỉ dưỡng xanh, trong lành nơi rẻo cao   

Rời xa những phồn hoa hào nhoáng của phố thị, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình bên cạnh dòng sông Bôi thơ mộng là chốn nghỉ ngơi yên tĩnh giữa thiên nhiên xanh mát. Hãy đến đây nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn hấp dẫn và ngâm mình trong dòng suối nước nóng và tận hưởng sự ấm áp lan tỏa khắp cơ thể.  

Chia sẻ:
Tags:
Ưu đãi
Giá shock
Citadines Marina Hạ Long
24/12/2023
• 2 ngày 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
• Ăn sáng tại khách sạn
• Trải nghiệm Du thuyền tiệc tối Ambassador
Xem chi tiết
Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
25/01/2024
• Phòng nghỉ & ăn sáng
• Tặng miễn phí 01 bữa trưa hoặc bữa tối cho 02 người lớn/phòng
• Miễn phí sử dụng các tiện ích khách sạn
• Nhận phòng sớm/trả phòng muộn 02h (tùy thuộc vào tình trạng phòng)
• Giảm 30% cho phụ thu thêm người, nâng hạng phòng
• Giảm 30% cho buffet mua thêm
• Giảm 20% cho các dịch vụ khách sạn (không bao gồm dịch vụ liên quan đến phòng như nâng hạng, phụ thu & đồ uống có cồn)
• Áp dụng Từ 20/01/2024 đến 24/05/2024
Xem chi tiết
Du thuyền Ambassador
25/01/2024
• 2N1D nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*
• Miễn phí bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế
• Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời, xe điện và các tiện ích chung trong khu nghỉ
• Trải nghiệm các hoạt động thiền và yoga
• Chương trình đêm hội Làng Nương tại Đình Làng từ 20:00 tối các ngày trong tuần.
• Thưởng thức “Diệu Âm Yên Tử Sơn”
Xem chi tiết
Liên hệ
VinTravel

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Vintravel JSC theo:

Bài viết
Liên quan
Kinh nghiệm đi và Review Yoko Onsen Quang Hanh
24/02/2024
Yoko Onsen Quang Hanh - Khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ tắm khoáng chuẩn Nhật Bản hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này. Hãy cùng Vintravel khám phá và review kinh nghiệm đi Yoko Onsen Quang Hanh, để xem nơi đây có gì mà hot đến vậy nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review FLC Hạ Long
23/02/2024
Mang trong mình cái "hồn" Việt Nam, “hồn” của biển cả, FLC Hạ Long là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch và bất động sản ven biển Việt Nam. Và chắc chắn những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại FLC Hạ Long sẽ luôn thôi thúc, níu giữ chân bạn quay lại. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem FLC Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến vậy.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc
23/02/2024
Với lối kiến trúc trang nhã tinh tế, nép mình bên bãi Dài, khách sạn Sheraton Phú Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Hãy cùng theo chân Vintravel khám phá hết những đẹp đặc sắc nơi đây thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort - Kì nghỉ đẳng cấp 5 sao bên Đảo ngọc”.
Xem chi tiết
Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay
20/02/2024
Giữa những tầng mây núi trùng điệp và ruộng bậc thang hút mắt, Sapa là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên – di sản bậc nhất Tây Bắc Việt Nam. Nơi đây còn được mệnh danh là chốn nghỉ dưỡng thiên đường đầy mê hoặc. Vintravel sẽ điểm qua các khách sạn 5 sao ở Sapa để giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến thông qua bài viết: “Review khách sạn 5 sao Sapa đẹp nhất hiện nay”.
Xem chi tiết
Review và kinh nghiệm đi Hotel Soleil Hạ Long - Đích đến hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh quan
30/01/2024
Hạ Long, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Trong không gian tuyệt đẹp này, Hotel Soleil Hạ Long tự hào là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng Vintravel dạo quanh một vòng để khám phá xem Hotel Soleil Hạ Long có gì hấp dẫn thông qua bài viết này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc
30/01/2024
Vinpearl Safari Phú Quốc - điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách yêu động vật, thích cảm giác trải nghiệm đi giữa bầy thú tự nhiên hoang dã. Hãy đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng Vintravel để khám phá hết những điều lý thú nơi đây thông qua bài viết: “Kinh nghiệm đi và review Vinpearl Safari Phú Quốc”.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long
30/01/2024
Nếu bạn lỡ say đắm vẻ đẹp tươi mát, trong lành của thiên nhiên, biển cả Citadines Marina Halong sẽ là chốn dừng chân tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến vi vu chào đón mùa hè tại Hạ Long. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang trọng Citadines Marina Hạ Long thông qua bài viết “Kinh nghiệm và Review Citadines Marina Hạ Long” này nhé.
Xem chi tiết
Kinh nghiệm và Review Le Champ Tú Lệ
30/01/2024
Nép mình nằm yên ả dưới chân đèo Khau Phạ, Le Champ Tú Lệ Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất ngay giữa núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng Vintravel trải nghiệm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Le Champ Tú Lệ thông qua bài viết “Kinh nghiệm đi và Review Le Champ Tú Lệ” này nhé.
Xem chi tiết
Review Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront - Thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi nhà
29/01/2024
Thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và sẵn sàng cho một hành trình khám phá những điều thú vị tại Melia Vinpearl Đà Nẵng. Hãy cùng Vintravel khám phá những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thông qua bài viết: “Review Melia Vinpearl Đà Nẵng
Xem chi tiết
Kinh nghiệm đi và Review Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần
29/01/2024
Mang dáng dấp ngôi làng cổ Bắc Bộ, không gian văn hóa Làng Nương dưới chân núi Yên Tử, Quảng Ninh đang là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đẹp say đắm lòng người. Hãy cùng Vintravel dạo quanh Làng Nương Yên Tử để khám phá hết những nét đẹp đặc sắc, độc đáo nơi đây thông qua bài viết: “Làng Nương Yên Tử - Ngôi làng Việt cổ thời Trần” này nhé.
Xem chi tiết
Liên hệ
MessengerZaloGọi Ngay